VnReview
Hà Nội

Withings, Omate và Polar trình làng smartwatch thế hệ mới

Vài giờ trước khi sự kiện CES 2015 chính thức khai mạc, các hãng Withings, Omate, Polar đã đồng loạt giới thiệu những chiếc smartwatch kiêm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới của mình.

CES 2015: Withings, Omate, Polar trình làng smartwatch và vòng đeo tay mới

Đồng hồ thông minh Withings Activité Pop

Đầu tiên là Withings với chiếc đồng hồ thông minh Activité Pop có thiết kế sang trọng như những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, kèm với đó là khả năng chống nước và pin hoạt động liên tục 8 giờ. Activité Pop sẽ được bán ra với các phiên bản dây đeo bằng kim loại, silicone. Thiết bị có 3 màu cơ bản là xám, xanh và màu cát.

Activité Pop sẽ có mặt trên thị trường trong tuần này với giá 150 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).

Withings đã tham gia vào thị trường vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe trong vài năm nay với các sản phẩm theo dõi nhịp tim, hoạt động tập thể dục. Hè năm ngoái, công ty đã cho ra đời chiếc đồng hồ thông minh Activité với chức năng nổi bật là theo dõi giấc ngủ. Sản phẩm này khi đó được bán ra với giá 400 USD (khoảng 8,5 triệu đồng).

CES 2015: Withings, Omate, Polar trình làng smartwatch và vòng đeo tay mới

Đồng hồ thông minh kiêm chức năng theo dõi sức khỏe Polar A300

Về phía Polar, họ đã trình làng chiếc đồng hồ thông minh kiêm chức năng theo dõi sức khỏe Polar A300. Sản phẩm có các chức năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, đo khoảng cách và số lượng bước đi để tính toán lượng năng lượng tiêu thụ của người sử dụng.

Đặc biệt, Polar A300 có một hệ thống thông báo dựa trên chuyển động. Thiết bị sẽ chủ động rung để báo cho người dùng biết là họ đã không hoạt động cơ thể trong một khoảng thời gian xác định.

Thỏi pin của Polar A300 có thể giúp thiết bị hoạt động liên tục trên 4 tuần và đây là lợi thế của sản phẩm này khi bạn dùng nó cho những chuyến đi xa dài ngày mà không cần mang theo các thiết bị sạc.

Polar A300 sẽ có sẵn với nhiều màu sắc và lựa chọn dây đeo cùng mức giá khá thấp, chỉ 140 USD (khoảng 2,9 triệu đồng).

CES 2015: Withings, Omate, Polar trình làng smartwatch và vòng đeo tay mới

Bộ đôi đồng hồ thông minh Omate Roma và Omate Racer.

Cuối cùng là Omate với 2 chiếc đồng hồ thông minh Omate Roma và Omate Racer.

Omate Roma được thiết kế với mặt kim loại trong khi Omate Racer được thiết kế "hầm hố" theo phong cách thể thao. Cả hai thiết bị đều có khả năng hiển thị các thông báo từ điện thoại thông minh của bạn, theo dõi bước đi và có thời gian hoạt động khoảng 1 tuần sau mỗi lần sạc.

Theo Engadget, Omate Racer được cho đặt hàng trước từ hôm nay (5/1) với mức giá 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng), nhưng giá sẽ lên tới 129 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) nếu bạn có ý định mua sau ngày 15/1. Trong khi đó, mức giá của Roma hiện vẫn chưa được công bố.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác