VnReview
Hà Nội

Indonesia xác nhận chiếc điện thoại Lumia bí ẩn

Chiếc điện thoại Lumia bí ẩn có mã hiệu RM-1099 mới đây đã được cơ quan chức năng Indonesia xác nhận.

Theo nguồn tin đến từ trang công nghệ GSMArena, chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Microsoft (mã hiệu RM-1099) đã được cấp chứng nhận viễn thông tại Indonesia. Tuy nhiên, không giống cơ quan cấp phép chứng chỉ thiết bị viễn thông của các nước khác như TENAA của Trung Quốc hay FCC của Mỹ, những nhà chức trách Indonesia lại không "bật mí" thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về sản phẩm.

Nhiều khả năng, chiếc điện thoại này sẽ có những thông số phần cứng tương đồng với các mẫu smartphone mới đây của Microsoft như RM-1062 (chiếc điện thoại được dự kiến là Microsoft Lumia 1330). Nếu vậy, RM-1099 rất có thể sẽ sở hữu một màn hình 5.7 inch, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, RAM 512 MB, 32 GB dung lượng bộ nhớ trong cùng một máy ảnh 14 MP mặt sau và 5 MP "selfie" mặt trước.

Vào ngày mai (21/10), Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện để cùng giới công nghệ thảo luận về tương lai của hệ điều hành Windows Phone. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ đồng thời giới thiệu luôn phiên bản thứ 10 của hệ điều hành này. Tuy nhiên, liệu thông tin chi tiết về RM-1099 có xuất hiện trong sự kiện này hay không cho đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Hoàng Anh

Theo GSMArena, PhoneArena

Chủ đề khác