VnReview
Hà Nội

Máy ảnh HTC Re có giá 4,29 triệu đồng, bán từ 25/1/2015

HTC vừa thông báo bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam chiếc máy ảnh độc đáo HTC Re kể từ ngày 25/1/2015 với giá 4,29 triệu đồng. Máy hiện có 3 lựa chọn màu sắc là trắng, xanh và cam.

Máy ảnh RE được trang bị ống kính góc rộng 146 độ, khẩu độ f/2.8, cảm biến hình ảnh Sony CMOS kích thước 1/2.3 inch độ phân giải 16 megapixel, cho phép quay video ở chất lượng 1080p (Full HD) tốc độ 30fps và quay chuyển động chậm (Slow-motion) ở độ phân giải 720p tốc độ 120 fps. Chiếc máy ảnh này còn có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP57 cho phép hoạt động dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Máy hiện có 3 lựa chọn màu: xanh, cam và trắng

HTC Re có pin dung lượng 820 mAh, có thể chụp 1.200 tấm ảnh 16MP hoặc quay phim Full-HD trong vòng 40 phút trong mỗi lần sạc. Các thông số khác của máy gồm bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 128GB, hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và Bluetooth 4.0. Máy ảnh này kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng gọi là Re App. Ứng dụng RE App hỗ trợ các máy iOS (từ phiên bản 7.0 trở lên) và Android 4.3 trở lên giúp kết nối RE Camera với smartphone để điều khiển từ xa, thực hiện việc chụp ảnh, quay video ngay trên điện thoại.

HTC Re có hình trụ nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Máy được tích hợp sẵn cảm biến "Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi bạn vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn. Phím chụp ảnh lớn trên thiết bị cho phép chỉ cần chạm tay một lần để chụp ảnh hoặc bấm giữ lâu hơn để quay phim. Máy ảnh RE cũng đã cho phép người dùng vừa quay phim vừa phát trực tuyến (Live streaming) thông qua YouTube. Nhưng hiện tại, tính năng phát trực tuyến trên YouTube chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android. Phiên bản hỗ trợ cho iOS sẽ được cập nhật vào giữa tháng Hai.

Chúng tôi đã thời gian trải nghiệm sơ bộ sản phẩm này, mời bạn đọc quan tâm tham khảo tại đây.

TT

Chủ đề khác