VnReview
Hà Nội

Lộ diện iOS 9 trên iPhone 6, benchmark ngang với iOS 8

Mặc dù còn rất lâu mới đến thời gian diễn ra sự kiện WWDC hàng năm của Apple nhưng phiên bản iOS mới của công ty là iOS 9 đã bị lộ diện thông qua một bài test trên Basemark OS II.

Lộ iOS 9 chạy trên iPhone 6 trong kết quả benchmark

Apple thường giời thiệu phiên bản iOS mới của mình tại sự kiện WWDC, thường diễn ra vào tháng 6 hàng năm. Tính từ thời điểm này thì còn khoảng 4 tháng nữa mới đến WWDC nhưng bản iOS 9 chạy trên iPhone 6 đã bị lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Basemark OS II.

Kết quả cho thấy hiệu suất của iOS 9 cũng ngang hàng với iOS 8 ngoại trừ điểm số về duyệt web kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là một bản thử nghiệm và chủ yếu là được phát hành cho các nhà phát triển để viết các ứng dụng cho iOS 9. Vì vậy, sẽ còn nhiều thay đổi cho đến khi iOS 9 chính thức được trình làng.

Bài test chưa đánh giá được những tiêu chí quan trọng như đồ họa, các tính năng mới nên chưa thể kết luận gì nhiều về iOS 9. Thông thường, người ta sẽ quan tâm nhiều đến các tính năng được thêm vào của phiên bản iOS mới trước khi nghĩ đến việc hiệu suất của nó có tăng lên hay không.

Minh Trung

Theo GsmArena

Chủ đề khác