VnReview
Hà Nội

Toshiba giới thiệu 3 series laptop Satellite mới

Bộ phận máy tính Công ty Toshiba Singapore (DS) vừa giới thiệu 3 dòng máy tính xách tay mới nhất Satellite M800, Satellite L800 và Satellite C800 Series với nhiều điểm nhấn về sức mạnh xử lý, đa dạng kích cỡ màn hình và màu sắc. Máy chính thức bán trên thị trường Nam Á và Đông Nam Á từ quý II/2012.

Tất cả các model laptop mới đều có tích hợp ít nhất một cổng USB 3.0, Bluetooth 4.0, phần mềm PC Health Monitor và Toshiba's eco Utility, chức năng khởi động nhanh Toshiba Hi-speed Start, công nghệ độc quyền Toshiba Resolution+ cải tiến chất lượng video, ổ quang DVD-Super Multi drive (Double Layer) rewritable…

Satellite M800 Series

Satellite M800 Series là dòng máy được thiết kế thời trang, cân bằng giữa tính di động và hiệu năng, hướng đến giới trẻ năng động đang tìm kiếm một chiếc MTXT có xu hướng của công nghệ hiện đại với thiết kế thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính.

Satellite M800

Bộ khung máy được thiết kế bền bỉ với lớp vỏ gương độc đáo, nổi bật cùng với ba sắc màu thời trang: Nâu sang trọng, Hồng nổi bật và Xanh thanh lịch. Satellite M800 Series cân nặng từ 1,99kg có thân máy mỏng nhẹ cùng bàn phím dạng ngói lợp và bàn di chuột kích thước lớn với công nghệ đa chạm. Các model máy thuộc series này được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ thứ hai (Sandy Bridge), tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp với các cổng kết nối cùng card đồ họa ATI Radeon HD 7670 2GB, hệ thống loa cao cấp SRS Premium Sound HD, Webcams chuẩn HD, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0 có chức năng Sleep & Charge, Toshiba Video Player hỗ trợ chuyển 2D sang 3D và cổng nối với 3D TV…

Satellite L800 Series

Satellite L800 Series là dòng máy bình dân hơn M800, lý tưởng để sử dụng tại nhà, dành cho sinh viên cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy có các tùy chọn vi xử lý của Intel hoặc AMD, có thể xử lý đa tác vụ và chơi những game không quá "nặng". Satellite L800 Series gồm 3 mẫu: MTXT với tính di động cao là Satellite L830 với màn hình 13,3", MTXT "nhẹ cân" là Satellite L840 với màn hình 14" và MTXT thay thế cho máy tính để bàn là Satellite L850 với màn hình 15,6".

Satellite L800

Cũng giống như M800 series, Satellte L800 series cung cấp phương tiện giải trí tuyệt vời với card màn hình ATI Radeon™ HD 7670 1GB hoặc 2GB, loa stereo với công nghệ SRS Premium Sound™ HD, Webcams chuẩn HD, cổng HDMI Port và 2 cổng USB 3.0.

Thân máy được thiết kế với lớp vỏ bóng bẩy cùng hoa văn cross-line với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau: Đen huyền bí, Đỏ quý phái, Trắng tinh khôi.

Satellite C800 Series

C800 series có lớp vỏ phủ hoa văn mờ hoặc bóng cùng hai màu cá tính: Đen và Đỏ, là dòng máy bình dân nhân, thích hợp cho người dùng có ngân sách thấp như sinh viên hoặc người dùng văn phòng có nhu cầu đơn giản. Trang bị màn hình 14" hoặc 15,6" Satellite C800 Series tích hợp bộ vi xử lý Intel hoặc AMD.;

Satellite C800

Dù có giá thấp nhưng C800 series cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như một cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ và cổng HDMI, tích hợp Webcam với công nghệ nhận diện khuôn mặt độc quyền, DVD để xem phim và bàn phím lớn.

Máy có cân nặng 2,12kg với phiên bản 14 inch và  2,41 kg với phiên bản 15.6 inch.

Tất cả các model Satellite 800 mới đều chưa có giá bán chính thức.

Vân Hà

Chủ đề khác