VnReview
Hà Nội

Thư giãn với máy làm bữa sáng Nostalgia Electrics

Đối với gia đình hiện đại, bữa sáng có lẽ là bữa quan trọng nhất trong ngày và cũng là bữa diễn ra vội nhất. Do nhu cầu nạp đầy nhiên liệu và ra khỏi nhà thật nhanh, nên nhiều người không có nhiều thời gian dành cho công việc bếp núc mỗi buổi sáng.

Máy làm bữa sáng 3 trong 1 Nostalgia Electrics BSET100 Retro Series được thiết kế chính là để đáp ứng các yêu cầu chuẩn bị bữa sáng tươm tất, nhanh gọn và linh hoạt nhất.

;

 

Đây là đồ gia dụng nhỏ kết hợp máy làm bánh xăng-uých, máy pha cà phê và lò nướng vi sóng với thiết kế hợp từng tính năng một cách thuận tiện nhất. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nướng bánh mì, nướng xúc xích, pha cà phê cùng một lúc.

Máy có các tính năng: lò vi sóng mini, đĩa không dính có thể tháo rời và dễ dàng rửa sạch, máy làm cà phê bốn cốc, dễ điều khiển với nhiều lựa chọn nấu. Kích thước của Nostalgia Electrics BSET100 Retro Series là 46 x 40 x 28 cm (tương ứng các chiều ngang, sâu và cao), nặng gần 6kg.

Hiện giá bán của máy làm bữa sáng đa năng này chưa được công bố.

Nostalgia Electrics là hãng sản xuất đồ gia dụng Mỹ, nổi tiếng với máy nổ bỏng ngô, máy làm kem với kiểu dáng thiên về hoài cổ.

Chủ đề khác