VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S6/S6 Edge sẽ có màn hình 5.1 inch, camera 20MP, khung kim loai

Nguồn tin của hãng tin;Bloomberg xác nhận rằng Samsung sẽ ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp mới tại sự kiện MWC 2015. Cả Galaxy S6 và S6 Edge đều có màn hình 5.1 inch và khung kim loại.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge sẽ có màn hình 5.1 inch, camera 20MP

Bloomberg cũng xác nhận rằng S6 Edge sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh. Đây chính là màn hình "ba mặt" mà Samsung đã giới thiệu thời gian trước. Khung kim loại trên Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được sản xuất bởi hãng BYD Electronic International Co, một công ty con của tập đoàn BYD Co (Trung Quốc).

Samsung đang đầu tư rất nhiều vào mảng sản xuất màn hình. Mục tiêu của Samsung là tạo ra smartphone có màn hình có thể gập lại. Note Edge và S6 Edge là những cột mốc quan trọng trong quá trình hướng tới mục tiêu cuối cùng.

Galaxy S6 và S6 Edge sẽ không sử dụng vi xử lý Snapdragon của Qualcomm mà chỉ sử dụng vi xử lý tám lõi Exynos 7420 do chính Samsung sản xuất. Điểm đo hiệu năng của Exynos 7420 cho thấy hiệu năng đơn lõi và đa lõi của vi xử lý này đều ở mức cao.

Về camera, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ sử dụng cảm biến 20MP do Samsung sản xuất cho camera chính. Trong khi đó, camera trước sẽ có cảm biến 5MP. Samsung sẽ bổ sung cho phần mềm camera trên Galaxy S6 và S6 Edge chế độ chụp "Pro". Trong chế độ này, người dùng có thể lưu ảnh dưới định dạng R AW cũng như kiểm soát tốc độ màn trập.

ĐHK

Theo PhoneArena/Bloomberg

Chủ đề khác