VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu Xperia M4 Aqua: màn HD 5.2 inch, Snapdragon 610, giá 335 USD

Đúng như dự kiến tại MWC 2015 năm nay, Sony đã không giới thiệu mẫu smartphone cao cấp mới nào mà thay vào đó, hãng đã cho trình làng mẫu smartphone chống nước tầm trung mới nhất Xperia M4 Aqua với cấu hình khá ấn tượng so với mức giá chỉ khoảng 335 USD (7,1 triệu đồng).

Theo như công bố, Xperia M4 Aqua là mẫu smartphone kế nhiệm mẫu smartphone tầm trung chống nước M2 Aqua ra mắt hồi năm ngoái. Máy sở hữu thiết kế gần như tương đồng với mẫu Xperia Z3 cùng với đó là chứng chỉ chống nước và bụi IP68 cho phép máy có thể chống nước được ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút.

Sony Xperia M4 Aqua được trang bị màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải HD, tích hợp vi xử lý 8 nhân 64-bit Snapdragon 615 với khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE, chip đồ họa Adreno 405, RAM 2GB và cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop khi xuất xưởng.

Phía sau, máy có camera chính 13MP kèm đèn flash LED với ống kính có khẩu độ f/2.0, dải ISO lên tới 3200. Trong khi đó, phía trước máy là camera phụ có độ phân giải 5MP và góc chụp rộng lên tới 88 độ để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng theo nhóm.

Tuy nhiên khá đáng tiếc là Xperia M4 Aqua chỉ có bộ nhớ trong 8GB mặc dù có hỗ trợ thêm mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy được tích hợp sẵn viên pin có dung lượng 2.400 mAh.;

Sony cho biết, Xperia M4 Aqua cũng sẽ được cài đặt sẵn gần như trọn vẹn bộ phần mềm chụp ảnh như trên Xperia Z3 bao gồm chế độ chụp tự động thông minh, chụp ghi âm thanh... cùng với chức năng Portrait Retouch giúp cải thiện khả năng chụp ảnh selfie của máy.

Dự kiến, Sony Xperia M4 Aqua sẽ bắt đầu được tung ra trên thị trường từ mùa xuân này tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Máy có giá bán lẻ đề xuất là 335 USD (7,1 triệu đồng) đi kèm với 4 màu sắc tùy chọn là trắng, đen, bạc và hồng đậm.

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint, PhoneArena

Chủ đề khác