VnReview
Hà Nội

Ngàm chuyển đổi ống kính LiveLens MFT cho máy ảnh không gương lật

 

Các máy ảnh không gương lật Micro Four Thirds (MFT) muốn sử dụng được các loại ống kính đa dạng của Canon sẽ cần đến ngàm chuyển đổi ống kính Redrock Micro LiveLens MFT, bởi đây là loại là ngàm chuyển đổi đầu tiên cho phép máy ảnh MFT sử dụng các ống kính của Canon.

 

 

LiveLens MFT là sản phẩm của hãng Redrock Micro (Mỹ), có khả năng giúp các máy ảnh MFT bất kỳ kết hợp được với tất cả các ống kính EF hiện nay, bao gồm cả ống kính zoom, ống kính prime, ống kính consumer-level, ống kính chuyên nghiệp dòng L… Danh sách các máy ảnh Micro Four Thirds hiện nay có thể kể đến Panasonic AG-AF100, Panasonic GH2, và Olympus E-P3.

Ngàm chuyển đổi LiveLens MFT có thể kiểm soát khẩu độ trên ống kính Canon EF khi gắn với thân máy Micro Four Thirds, cho phép người dùng mở và đóng khẩu độ trong 1/3 stop.

LiveLens MFT có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin 9V và có một bảng điều khiển cảm ứng cho phép xác định khẩu độ ống kính cũng như thao tác dễ dàng hơn.

Redrock Micro LiveLens MFT được bán với giá 442.5 USD, người dùng có thể xem thông tin chi tiết và mua trực tiếp tại http://store.redrockmicro.com/livelensmft.

Thanh Huyền

Chủ đề khác