VnReview
Hà Nội

LG G4 sẽ có cảm biến vân tay ở mặt sau

Nhằm tránh bị tụt hậu trong cuộc đua sinh trắc học, LG đã quyết định trang bị cho smartphone cao cấp G4 một bộ cảm biến vân tay.

Một nguồn tin giấu tên cho biết LG Electronics đã quyết định trang bị bộ cảm biến vân tay cho smartphone cao cấp sắp tới của hãng. Bộ cảm biến này sẽ được đặt ở phía sau thiết bị. Việc trì hoãn trang bị cảm biến vân tay đã khiến LG đã bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua công nghệ hiện nay.

LG G4 sẽ có cảm biến vân tay?

Bổ sung cảm biến vân tay là một trong những bước đi hợp lý của LG bởi Apple và Samsung đã trang bị công nghệ này cho các mẫu smartphone cao cấp từ năm ngoái. LG đã trang bị thêm cho G3 công cụ bảo mật Knox Code, tuy vậy công cụ này chưa thể khiến người tiêu dùng thỏa mãn. Ngoài ra, tích hợp cảm biến vân tay vào nút Home ở phía sau sẽ giúp G4 vẫn sở hữu tỷ lệ màn hình "chuẩn" như G3.

Dự kiến LG G4 sẽ được ra mắt trong tháng Tư với thiết kế mới và camera tốt hơn. Thông số kỹ thuật của máy sẽ gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 3K, mật độ điểm ảnh 600ppi, vi xử lý Snapdragon 810, 3GB RAM.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác