VnReview
Hà Nội

HTC One E9 (A55) màn 5.5 inch QHD, ra mắt đầu tháng sau?

Nguồn tin cung cấp từ tài khoản Twitter @upleaks (tiết lộ chính xác về One M9) vừa cho biết, model smartphone rò rỉ trước đó có mã A55 sẽ có tên chính thức là One E9 với màn hình 5.5 inch QHD ra mắt vào đầu tháng sau tại thị trường Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Theo tài khoản @upleaks, One E9 có thể sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của HTC được trang bị màn hình QHD (2.560 x 1.440 pixel). Máy được cho có kích thước màn hình 5.5 inch, chạy chip 64-bit 8 nhân MediaTek MT6795 với tốc độ lên tới 2.0 GHz. One E9 có thể sẽ chạy Android 5.0 kèm giao diện Sense 7 khi được ra mắt.

Máy cũng có một số các tính năng khác như loa BoomSound, camera chính phía sau 20MP, camera phụ phía trước 4MP Ultrapixel (hoặc cũng có thể là 13MP trên một số biến thể). Máy cũng sẽ sở hữu RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Một số phỏng đoán cho rằng, One E9 sẽ có tùy chọn ba phiên bản màu sắc bao gồm vàng, xám, và vàng nâu. Như vậy, model One M9 Plus màn hình lớn đã từng bị rò rỉ có thể ra mắt trong năm nay nhiều khả năng sẽ chính là One E9.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng cho tới khi những thông tin và hình ảnh cụ thể tiếp theo được tiết lộ, nhưng nếu thực sự ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hy vọng HTC sẽ sớm có phiên bản tung ra thị trường toàn cầu sau đó như nhiều sản phẩm khác của hãng trong thời gian qua.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác