VnReview
Hà Nội

Thời lượng pin Samsung Galaxy S6 tệ hơn Galaxy S5

Với độ dày chỉ 6,8mm, Samsung Galaxy S6 là một trong những smartphone mỏng nhất thế giới. Để giảm độ dày, thông thường, thiết bị di động sẽ phải hy sinh về phần cứng vì không có đủ không gian. Một trong những linh kiện phần cứng hay bị cắt giảm nhất đó là pin.

Thời lượng pin Samsung Galaxy S6 tệ hơn Galaxy S5

Galaxy S6 được trang bị một thỏi pin 2.550mAh và màn hình Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel). Theo kiểm tra thời lượng pin của PhoneArena, Galaxy S6 có thể hoạt động trong vòng 7 giờ 14 phút và cần 78 phút để sạc đầy, một kết quả tốt nhưng không xuất sắc.

Thời lượng pin Samsung Galaxy S6 tệ hơn Galaxy S5

Thiết bị tiền nhiệm của nó, Galaxy S5 (pin 2.800mAh), trong thử nghiệm năm ngoái có thời lượng pin 7 giờ 38 phút. Tuy nhiên, công bằng mà nói, thời lượng pin của Galaxy S6 ở mức chấp nhận được bởi nó có dung lượng pin thấp hơn và màn hình độ phân giải cao hơn so với Galaxy S5. Có lẽ để đạt được điều này, Samsung đã phải thực hiện một số biện pháp tối ưu mức sử dụng điện năng.

Thời lượng pin Samsung Galaxy S6 tệ hơn Galaxy S5

So với các smartphone khác, thời lượng pin của Galaxy S6 vượt trội hơn so với cả HTC One M9, LG G3, iPhone 6/6Plus. Với thời lượng pin lên tới 9 giờ 29 phút, Sony Xperia Z3 vẫn là smartphone có thời lượng pin tốt nhất, tuy nhiên cần quá nhiều thời gian để sạc đầy, 235 phút.

Ngoài ra, kết quả thử nghiệm pin của Samsung Galaxy S6 Edge thực sự rất ấn tượng. Máy có thời lượng pin lên tới 8 giờ 11 phút và chỉ mất có 83 phút để sạc đầy, tuy nhiên S6 Edge lại dày hơn S6 bản thường.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác