VnReview
Hà Nội

LG G4, G4 Note có thể ra mắt vào ngày 28/4

LG đã chính thức gửi giấy mời sự kiện báo chí tới giới truyền thông. Sự kiện của LG sẽ được tổ chức tại New York, London, Paris vào ngày 28/4 và tại Seoul, Singapore, Istanbul vào ngày 29/4. Nhiều khả năng LG sẽ giới thiệu siêu phẩm G4 và G4 Note tại sự kiện lần này.

LG gửi giấy mời sự kiện ngày 28/4, ra mắt G4

Nổi bật trên giấy mời bằng da với hai đường chỉ chạy dọc là dòng chữ "SEE THE GREAT" và "FEEL THE GREAT". Thiết kế của giấy mời khiến người xem nhớ tới ốp lưng giả da với đường chỉ khâu xung quanh của Galaxy Note 3. Nhiều khả năng LG sẽ sử dụng vật liệu giả da trên thiết bị sắp ra mắt của hãng.

Bên cạnh G4, có thể trong năm nay LG sẽ ra mắt phablet G4 Note với thông số cao cấp hơn so với G4. G4 Note sẽ được trang bị bút stylus LG G Pen.

Dự kiến khung máy của G4 vẫn sẽ làm bằng liệu nhựa, trong khi đó khung máy của G4 Note sẽ được làm bằng kim loại.

LG G4 sẽ sử dụng màn hình độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel) tương tự như G3. Về sức mạnh, LG G4 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 808. Snapdragon 808 là vi xử lý sáu lõi với bốn lõi ARM Cortex-A53 và hai lõi ARM Cortex-A57. GPU Adreno 418 sẽ đảm nhiệm việc xử lý đồ họa. LG cũng được cho là sẽ "để dành" vi xử lý Snapdragon 810 cho LG G4 Note.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác