VnReview
Hà Nội

LG Việt Nam giới thiệu điều hòa không khô da

LG Electronics Việt Nam vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu điều hòa mới có tên LG Skin Care mà theo hãng này là nó "đảm bảo làn da luôn giữ được độ ẩm trong thời gian sử dụng".

Theo giải thích của LG Electronics Việt Nam trong thông cáo báo chí, khả năng chống khô da của LG Skin Care có được là nhờ điều hòa tạo ra các ion hút bụi nước để tạo ẩm cho da. Quá trình này được thực hiện bởi công nghệ Ion Plasmaster, chia làm 3 bước chính:

1) Bộ tạo ion trong điều hòa tạo ra 54 nghìn tỷ ion phân cực.

2) Các ion này thu hút nước, tạo nên những bụi nước nano với kích thước 10~20 nanomet.

3) Các bụi nước nano được hấp thu qua lỗ chân lông có kích thước to hơn (30~50 nanomet) giúp da trở nên ẩm và mềm mịn hơn. Chỉ cần bật chế độ Skin Care trên điều khiển, điều hòa sẽ tự động kích hoạt chức năng tạo ẩm giúp các bụi nước thấm sâu vào lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da.

Ngoài việc tăng độ ẩm và bảo vệ da khỏi khô, điều hòa LG Skin Care còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị oxi hóa của dàn tản nhiệt, nhờ đó tăng cường độ bền của dàn cũng như tối ưu khả năng trao đổi nhiệt của môi chất làm lạnh với môi trường. Ngoài ra, tính năng tự động làm sạch cũng giúp bảo vệ người dùng khỏi virus và nấm mốc trên dàn tản nhiệt .

LG Electronics Việt Nam cho biết trường đại học Sookmyung và Hiệp hội Mỹ phẩm và công nghệ Mỹ phẩm Hàn Quốc (KSCC) đã thực hiện một cuộc kiểm nghiệm và chứng nhận khả năng tạo ẩm của điều hào Skin Care có thể bổ sung 15% độ ẩm cho của làn da người sử dụng.

Đại diện truyền thông của LG Việt Nam cho biết mẫu điều hòa LG Skin Care loại 9000 BTU hiện đã có mặt trên các cửa hàng bán lẻ hàng điện máy với giá dưới 9 triệu đồng.

Thanh Phong

Chủ đề khác