VnReview
Hà Nội

Tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Bphone

Sáng nay, ngày 26/5/2015, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức khai mạc sự kiện ra mắt chiếc smartphone Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là chiếc smarphone đầu tiên của Bkav và cũng là một sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2015.

Bạn đọc có thể theo dõi sự kiện qua video treamline phía dưới cùng với các tin tức cập nhật liên quan đến sự kiện trên trang VnReview.vn. Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi trực tiếp tại địa chỉ eMeeting.vn/bphone.

Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Bphone sẽ có khung nhôm nguyên khối, đèn flash kép, bên trong trang bị chip Qualcomm Snapdragon hàng đầu, RAM của hãng Toshiba. Máy có màn hình 5 inch do Sharp sản xuất. Sự kiện Bphone ra mắt bị dời lại 1 tháng do chậm tiến độ chế tạo kính sapphire bảo vệ camera. Nhiều thông tin đồn đoán smartphone này sẽ có giá trong khoảng 13-15 triệu đồng.

 

Lưu ý: Video tường thuật trực tiếp này chỉ khả dụng tại thời điểm diễn ra sự kiện (bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày 26/5 và có thể sẽ không được phát lại tại kênh YouTube này.

BBT VnReview

Chủ đề khác