VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Bphone

Sau nhiều thông tin rò rỉ và đồn đoán, Bkav vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên của mình tại sự kiện quy mô lớn diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội vào sáng hôm nay (ngày 26/5/2015).

Cả thiết kế và cấu hình của Bphone chính thức có nhiều điểm giống với các thông tin cũng như hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây. Cụ thể, máy có thiết kế bằng khung kim loại nguyên khối với hai mặt kính cường lực ở trước và sau. Điểm nhấn trong thiết kế của Bphone là sự đơn giản, phẳng và tối giản các chi tiết xuất hiện trên điện thoại. Mặt trước và mặt sau của máy là tấm kính phẳng tràn kín bề mặt của máy. Đặc biệt, camera sau của máy không bị lồi như các smartphone cao cấp ra mắt gần đây.

Về cấu hình, Bphone sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 441 PPI. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, RAM 3GB, pin 3.000 mAh và bộ nhớ trong với 3 lựa chọn 16/64/128GB. Máy không có khe cắm thẻ nhớ ngoài nhưng người dùng được cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên dịch vụ bDrive của Bkav. Bphone sở hữu camera sau 13MP với khẩu mở lớn f/2.0, khả năng quay phim 4K và quay phim chuyển động chậm 120 fps cùng với camera trước 5MP.

Ngoài ra, điện thoại này còn được trang bị một số tính năng ấn tượng khác như khả năng chơi nhạc chất lượng cao lossless (24 bit 192kHz), tương tương đương với chất lượng của đĩa than và công nghệ truyền dữ liệu tầm gần tốc độ cao Transfer Jet có thể truyền bộ phim HD dung lượng 1GB trong 20 giây.

Phần mềm của Bphone chạy trên hệ điều hành BOS được phát triển dựa trên Android 5.0 cùng với một số ứng dụng riêng của Bkav như trình duyệt Bchome, phần mềm theo dõi sức khoẻ, ghi chép, nhắc việc và tất nhiên không thể thiếu ứng dụng bảo mật cho di động đặc trưng của Bkav là Bkav Mobile Security.

Phiên bản mạ vàng 24K có bộ nhớ 128GB

Bkav cho biết Bphone sẽ được bán qua mạng theo đợt, đợt đầu tiên là ngày 2/6/2015. Người dùng có thể đặt mua trên hai địa chỉ website Bkav.com.vn và Vala.vn, trang thương mại điện tử mới của Bkav. Mức giá của Bphone là 9,99 triệu đồng với phiên bản 16GB, 12,96 triệu đồng với bản 64GB và 20,19 triệu đồng với phiên bản đặc biệt được mạ vàng 24K có dung lượng bộ nhớ 128GB.

Chủ đề khác