VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh thép không gỉ Teka bốn cánh

Hãng Teka vừa bán ra thị trường mẫu tủ lạnh cỡ lớn (540 lít) có bốn cánh cửa thép không gỉ, chống bám vân tay, được đánh giá A+ về tiết kiệm năng lượng.

tủ lạnh teka thép không gỉ

Theo thông cáo của Teka, tủ lạnh này có bảng điều khiển điện tử với màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trong ngăn lạnh và ngăn đá, khóa cửa đa chức năng, khóa an toàn trẻ em, lọc không khí, lấy đá bên ngoài và hiển thị chỉ số độ ẩm trong tủ.

Các ngăn lạnh và ngăn đá có dung tích tương ứng 385 lít và 155 lít, bao gồm cả 77 lít khu vực đá-lạnh có thể chuyển đổi. Tại khu vực này, nhiệt độ có thể đặt từ -24°C và + 10°C.

Teka cho biết thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản một cách hoàn hảo với các tính năng làm mát Turboflow Cooling, Rapid Freezing và Rapid Cooling trong khi hệ thống chống khuẩn của chiếc tủ không đông tuyết bốn cánh này bảo vệ không cho vi khuẩn phát triển và hư hỏng thực phẩm.

Tủ lạnh này có giá bán 1.550 euro (tương đương khoảng 42,7 triệu đồng).

Các thông số khác của tủ lạnh Teka 4 cánh gồm có đèn LED trong tủ, cửa mở góc 120°, kệ thủy tinh chịu lực có thể thay đổi độ cao, 2 ngăn kéo đựng hoa quả và rau tươi trong suốt, báo cửa và nhiệt độ.

Hải Ninh

Chủ đề khác