VnReview
Hà Nội

Turing Phone - smartphone có khung bằng vật liệu cứng hơn titan

Hãng Turing Robotics Industries (Trung Quốc) vừa trình làng Turing Phone, smartphone đầu tiên trên thế giới được làm từ kim loại lỏng Liquidmorphium, vật liệu cứng hơn cả titan và thép.

Ngắm Turing Phone, smartphone có khung bằng vật liệu cứng hơn titan

Về thông số kỹ thuật, Turing Phone có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920x1080 pixel, camera sau 13MP, camera trước 8MP, pin 3.000mAh và chạy Android 5.0 Lollipop. Máy sử dụng SoC Snapdragon 801, SoC này có 4 lõi xử lý Krait tốc độ 2.5GHz, 3GB RAM, dung lượng lưu trữ 16/32/64GB.

Turing Phone cũng có cảm biến vân tay nhưng cảm biến vân tay không được tích hợp vào nút home mà được đặt ở bên sườn máy. Turing Phone không sử dụng cổng sạc microUSB tiêu chuẩn, máy sử dụng một bộ sạc từ tính. Máy được phủ một lớp nano Binnacle Ocean Master nên có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8.

Ngắm Turing Phone, smartphone có khung bằng vật liệu cứng hơn titan

Ngoài thiết kế và phần cứng ấn tượng, Turing Phone còn được trang bị tính năng bảo mật tiên tiến. Turing Robotics cho biết smartphone này sử dụng một "mạng lưới thông tin liên lạc được bảo vệ, cách ly hoàn toàn khỏi các mối đe dọa không gian mạng và những xâm nhập vào dữ liệu riêng tư". Nhờ tính năng này, người dùng có thể trao đổi những dữ liệu cá nhân như số tài khoản ngân hàng qua lại giữa những smartphone Turing mà không sợ bị đánh cắp.

Ngắm Turing Phone, smartphone có khung bằng vật liệu cứng hơn titan

Người dùng có thể đặt hàng Turing Phone từ ngày 31/7. Smartphone này có ba phiên bản, phiên bản 16GB có giá 610 USD (13,2 triệu đồng), 64GB có giá 740 USD (16 triệu đồng) và 128 GB có giá 870 USD (18,9 triệu đồng).

ĐHK

Theo Mashable

Chủ đề khác