VnReview
Hà Nội

Zing Phone thực chất là Samsung Galaxy Y?

Zing Phone có thể là điện thoại Android giá rẻ của Samsung là mẫu Galaxy Y với giao diện được tùy chỉnh để ưu tiên hiển thị các ứng dụng của Zing.

So hình dáng bề ngoài, chiếc điện thoại được cho là Zing Phone của nhà;phát hành game Việt Nam VNG và mẫu Samsung Galaxy Y giống nhau như hai giọt nước, từ kích thước, màu nền màn hình chủ, ngoại trừ Zing Phone không có các phím mặt trước và các ứng dụng màn hình chủ khác nhau. Có thể, Zing Phone chính là chiếc Sam ssung Galaxy Y nhưng có giao diện người dùng được tùy chỉnh dành cho người hâm mộ các dịch vụ của Zing như game, nhạc MP3 hay Zing Me.

Một chi tiết khác có thể chứng tỏ có sự hợp tác giữa Samsung và Zing là nhà phân phối điện thoại di động Mai Nguyên đang chào hàng Galaxy Y với gói ưu đãi, trong đó có tải miễn phí 1.000 ca khúc chất lượng cao tại Zing MP3 có bản quyền (320 kbps).

Giá bán Galaxy Y là 3,4 triệu đồng.

Galaxy Y có kích thước 104 x 58 x 11.5 mm, nặng 97,5 g, màn hình cảm ứng 3 inch. Máy chạy hệ điều hành Android OS 2.3 (Gingerbread) và sử dụng bộ vi xử lý 883 MHz. Máy chính thức có bán tại Việt Nam từ ngày 20/10 tới đây.

Nếu Zing Phone thực chất chỉ là Samsung Galaxy Y thì không hiểu làm thế nào Zing Phone có thể “thay đổi toàn bộ thị trường điện thoại di động Việt Nam” như trang Facebook của Zing Phone tuyên bố?

Chủ đề khác