VnReview
Hà Nội

Máy hút bụi vừa hút bụi vừa lau nhà

Máy hút bụi Smart Duo-Clean 2011 mới nhất của Samsung tại Việt Nam có thêm tính năng lau nhà với giá bán từ 2,4 triệu đồng.

Theo Samsung Việt Nam, Samsung Smart Duo-Clean là máy hút bụi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện cùng lúc 2 tính năng: vừa hút bụi, vừa lau nhà.

Đầu hút Smart Duo-Clean hút sạch bụi, rác cũng như tóc và lông thú… Hai miếng mút lau nhà bằng sợi micro siêu thấm, đặt trên hai mô-tơ xoay tròn với tốc độ cao giúp lau sạch sàn nhà ngay trong lúc hút bụi. Việc lau nhà này sẽ giúp sàn nhà mau khô hơn và bóng hơn, đặc biệt là sàn gỗ.

;

 

Ngoài đầu hút Smart Duo-Clean, máy hút bụi này còn có thêm hai đầu hút khác là 1 đầu hút nệm dành cho hút ghế sa-lon hoặc thảm và 1 đầu hút khe tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh sạch sẽ những góc nhỏ khác nhau trong nhà.

Máy hút bụi Smart Duo-Clean có sức hút mạnh (1800 - 2000W) với hộp chứa bụi ngăn đôi: bụi và rác được giữ lại ở ngăn bên ngoài để tránh chặn đường hút của không khí ở ngăn bên trong. Hộp chứa bụi này vừa tiết kiệm hơn so với các túi chứa bụi truyền thống (không phải thay sau một thời gian sử dụng), vừa dễ dàng sử dụng.

 

 

Một số tính năng khác của Smart Duo-Clean gồm:

Tay cầm điều khiển từ xa cải tiến: giúp người sử dụng khởi động và điều khiển công suất máy dễ dàng tùy theo bề mặt sàn nhà chỉ bằng điều khiển ngón tay trên tay cầm.

Đầu hút khe và hút nệm được tích hợp 2 trong 1: Các phụ kiện này được gắn lồng vào nhau, thuận tiện cho việc thay đầu hút.

Bộ lọc bụi thông minh của Samsung: với chất liệu mút đặc biệt cho phép dễ dàng kiểm tra, giặt sạch. Đơn giản chỉ cần lấy ra giặt sạch với nước, phơi khô, sau đó gần trở lại, không cần phải thay mới.

Bộ lọc HEPA H13 va H11: máy hút bụi Samsung kết hợp với các lưới lọc HEPA H11 và H13 giữ lại từ 95% đến 99.95% các hạt bụi có kích cỡ 0.3min.

Máy hút bụi Samsung Smart Duo – Clean có 5 màu thời trang: cam đen, đen, đen bóng, đỏ bóng, đen sọc cam và được bán trên thị trường với giá 2,4 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Chủ đề khác