VnReview
Hà Nội

Microsoft ra mắt ứng dụng Send cho iOS, đọc email tức thì

Microsoft mới đây đã cho ra mắt một ứng dụng mới có tên Send trên hệ điều hành iOS. Ứng dụng mail hỗ trợ này đem lại các trải nghiệm như thể người dùng đang sử dụng các dịch vụ chat Messenger hay Skype.

Ứng dụng mới hiện tại mới chỉ dành cho người dùng iOS và nó sẽ hướng tới việc tối giản hóa các email mà người dùng nhận được để hiển thị chúng như những đoạn tin nhắn ngắn gọn mà mọi người hay chat hàng ngày. Ứng dụng email gần giống như một ứng dụng nhắn tin này có thể giúp người dùng xem trước các email trong dịch vụ mail Oulook.

Đặc biệt khi bạn gõ trả lời thư, người bạn đang trao đổi email cũng có thể nhìn thấy bạn đang phản hồi lại họ với một thông báo hiện trên ứng dụng. Và ngay cả khi, bạn đang gáp gấp tới một buổi họp nào đó và không muốn mất thời gian trả lời các email, Send có một tùy chọn giúp bạn với những câu trả lời ngắn gọn đã được lập mẫu sẵn.

Send yêu cầu người dùng cần phải có một tải khoản email trường học hoặc thương mại của dịch vụ Office 365. Microsoft cho biết, Send sẽ đóng vai trò kết nối mọi người dễ dàng hơn trong trường hợp người dùng thường xuyên làm việc qua mail.

Ứng dụng Send hiện tại mới chỉ được phát hành cho người dùng iOS tại hai thị trường là Mỹ và Canada. Trong khi đó, người dùng Android cũng như Windows Phone sẽ phải chờ ứng dụng này từ nay tới cuối năm.

Bạn có thể tải về ứng dụng tại đây;và dùng thủ thuật chuyển hướng kho ứng dụng App Store sang quốc gia Mỹ hoặc Canada để tải về ứng dụng.

Tiến Thanh

Theo Macworld

Chủ đề khác