VnReview
Hà Nội

Chân dung Moto G thế hệ thứ ba

Chiếc Moto G mới của năm nay có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện ở New York vào ngày 28/7 tới. Tuy vậy, Motorola vừa vô tình để lộ khá nhiều thông tin về thế hệ Moto thứ ba dành cho năm 2015.

Theo hình ảnh rò rỉ trên trang tuỳ biến Moto Maker thì Moto G 2015 sẽ có hai màu trắng và đen ở mặt trước giống như sản phẩm tiền nhiệm. Vỏ sau và ốp lưng của máy có nhiều lựa chọn màu khác nhau. Điện thoại này sẽ có hai lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong 16GB và 8GB cùng với RAM 2GB.

Trước đó cách đây 2 ngày, một nhà bán lẻ của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đăng tải một video tiết lộ nhiều cấu hình của Moto G mới. Cụ thể, Moto G 2015 sẽ có màn hình HD 5 inch với kính bảo vệ Gorilla Glass, pin "đủ dùng cả ngày" (có nguồn tin xác định là 2470 mAh), camera sau 13MP, camera trước 5MP, vi xử lý Snapdragon 410 lõi tứ 1.36GHz, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 32GB, hỗ trợ hai SIM và thiết kế chống nước. Điện thoại này sẽ chạy Android 5.1.1 khi xuất xưởng.;Giá của sản phẩm theo thông tin rò rỉ là 245 USD (khoảng 5,3 triệu đồng).

Đặc biệt, mới đây, trang laptopmedia.com công bố loạt ảnh thực tế được cho phiên bản màu đen của là Moto G thế hệ thứ ba.

NHM

Theo TheVerge và Laptopmedia

Chủ đề khác