VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Galaxy S6 Mini, có thể ra mắt ngày 13/8

Mặc cho những lời chỉ trích, Samsung dường như vẫn sẽ ra mắt một phiên bản rút gọn của mẫu flagship đình đám Galaxy S6: chiếc Galaxy S6 Mini.

Đã gần 5 tháng kể từ ngày Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về biến thể thu nhỏ của dòng flagship này. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh thực tế của Galaxy S6 Mini (phiên bản thu nhỏ của Galaxy S6) vừa được tiết lộ bởi PhoneArena đã chứng minh cho sự tồn tại của smartphone này.

Dù không được chiêm ngưỡng mặt sau của Galaxy S6 Mini nhưng nhìn ở mặt trước và cạnh bên thì chúng ta có thể thấy nó gần như giống hoàn toàn với Galaxy S6 bản thường. Ngoài ra, do ánh sáng xung quanh quá tối nên cũng khó để đưa ra những nhận xét chi tiết về mẫu smartphone này. Theo PhoneArena, thiết bị vẫn sẽ được trang bị mặt sau bằng kính và viền nhôm giống "người anh lớn" của mình.

Về cấu hình, Galaxy S6 Mini được cho là sẽ có màn hình 4.6 inch (hoặc 4.7 inch) độ phân giải 720p, chip xử lý Snapdragon 808, 2GB RAM và camera 15MP. Sẽ không ngạc nhiên nếu Samsung ra mắt Galaxy S6 Mini cùng lúc với Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus trong sự kiện ngày 13/8 sắp tới.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác