VnReview
Hà Nội

Samsung gửi giấy mời sự kiện 13/8 riêng cho Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus?

Công ty Hàn Quốc vừa gửi đi một hình ảnh tiết lộ sự kiện Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/8. Hãng này thường công bố các smartphone cao cấp như Galaxy S và Galaxy Note tại các lần Unpacked.

Samsung gửi giấy mời sự kiện 13/8, có thể trình làng Note 5 và Galaxy S6 edge Plus

Samsung không tiết lộ những thiết bị sẽ ra mắt tại sự kiện 13/8 tới. Nhưng theo những tin đồn gần đây, nhiều khả năng hãng sẽ trình làng Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus. Hình ảnh mà Samsung đăng tải cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ trình làng một sản phẩm màn hình cong vào ngày 13/8.

Những nình ảnh và thông số rò rỉ của Galaxy S6 Edge Plus và Galaxy Note 5 đã được nhiều trang công nghệ đăng tải. Theo tin đồn, cả Galaxy S6 Edge Plus và Galaxy Note 5 đều có màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad HD, camera sau 16 MP, 4 GB RAM, chip Exynos 7420. Galaxy S6 Edge Plus có màn hình cong tương tự S6 Edge nhưng không có bút S Pen. Trong khi đó, Note 5 có thiết kế cong ở mặt lưng và được trang bị bút S Pen có khả năng tự bật ra.

Như thường lệ, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube của Samsung cho tất cả mọi người trên thế giới.

ĐHK

Theo Phone Arena

Chủ đề khác