VnReview
Hà Nội

Bphone cập nhật firmware mới với nhiều nâng cấp mạnh mẽ

Trên Facebook của Bphone Fans Club vừa chia sẻ thông tin "nóng" về những cải tiến/nâng cấp trên bản firmware mới sẽ cập nhật trong ngày hôm nay (28/07).

Phiên bản Bphone mạ vàng 24K

Phiên bản thương mại của Bphone được người dùng đánh giá khá cao và nhận xét "tốt hơn phiên bản thử nghiệm rất nhiều", không những thế mới đây phiên bản Bphone đặc biệt được mạ vàng 24K cũng đã đến tay một số người dùng đầu tiên và được đón nhận rất tích cực. Cùng với đó, nhà sản xuất tiếp tục có những động thái cầu thị và lắng nghe phản hồi của người dùng, từng bước cải thiện và nâng cấp chất lượng của sản phẩm.

Trong status mới nhất trên fanpage của Hội những người yêu thích Bphone đăng vào sáng nay, admin của trang này và cũng là một nhân viên của Bkav – anh Trần Trung Hiếu chia sẻ và xác nhận, bản firmware dành cho Bphone vừa được tung ra vào hôm nay (28/07/2015) có rất nhiều các tính năng ;được nâng cấp, phần lớn những cải tiến này đều dựa theo các nhận xét và góp ý của người dùng.

Theo đó, phiên bản firmware mới của Bphone sẽ cải tiến ở những hạng mục chính sau đây:

- Camera: Chụp ảnh nét, cân bằng trắng trung thực (màu xanh không bị ngả vàng), tốc độ chụp nhanh gần như tức thời.

- Sạc: Không bị nóng khi vừa sạc nhanh vừa dùng. Thêm tính năng bật tắt sạc nhanh để chỉ dùng khi cần sạc nhanh, bảo vệ pin tốt hơn.

- Loa: Nâng cấp chất lượng loa ngoài và loa thoại.

- Nâng cấp tính năng điều khiển 3G, Wifi, nhanh hơn, thông báo trạng thái rõ ràng hơn.

- Cập nhật một số lỗi: Lỗi tự động giảm âm lượng chuông, lỗi không báo cuộc gọi nhỡ, lỗi cập nhật danh bạ, fix một số bug lỗi trongcác ứng dụng như: Nhắc việc, Gallery, Radio…

- Hiển thị % pin trong cửa sổ thông báo.

- Nâng cấp giao diện launcher phần thanh trạng thái và các icon cho đẹp và hài hoà hơn.

- Mở bảng điều khiển trong lúc dùng Bchorme tiện lợi hơn.

- Bổ sung ứng dụng duyệt file.

- Nâng cấp tính năng tiết kiệm pin trong ứng dụng Cleanner...

Theo Bkav, bản cập nhật này đã chính thức được phát hành và cho phép người dùng tải về từ hôm nay (28/7) thông qua OTA. Đây là bản cập nhật firmware lớn nhất kể từ khi Bphone đến tay khách hàng bắt đầu từ trung tuần tháng Sáu. Người dùng Bphone có thể kiểm tra bản cập nhật mới thông qua menu Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > Bản cập nhật hệ thống.

H.T

Chủ đề khác