VnReview
Hà Nội

HP bán ultrabook cao cấp Envy Spectre XT vào ngày 8/6

Điều gì làm chúng ta nhớ tới HP Envy Spectre? Đây là dòng ultrabook cao cấp nhất của HP, một laptop siêu di động với nắp và chiếu nghỉ tay bóng loáng độc đáo. Tuy nhiên, kiểu thiết kế của Envy Spectre có một yếu điểm là làm bám dấu vân tay. Đó là lý do HP đã cho ra mắt Envy Spectre XT với vỏ nhôm phay xước tránh bám vân tay với giá bán rẻ hơn một chút so với những sản phẩm HP Envy Spectre khác.

Envy Spectre XT

Thay vì sử dụng màn hình "14 inch trong một khung 13 inch" với độ phân giải 1600 x 900 như các phiên bản Spectre trước đó, Spectre XT sử dụng màn hình 13.3 inch với độ phân giải 1366x768 thường thấy ở các dòng Ultrabook.

Cấu hình của nó cũng giảm, với bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge lựa chọn Core i3, i5, i7, RAM 4GB và ổ cứng SSD 128GB. Các kết nối bao gồm một cổng USB 3.0, một cổng HDMI và nổi bật là cổng mạng hỗ trợ bởi Gigabit Ethernet.

Envy Spectre XT

Tất cả được gói gọn trong một khung nhôm dày 14.5mm, trọng lượng chưa tới 1.4kg, nói cách khác, nó hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn của Intel quy định cho các ultrabook 13 inch. Một số thay đổi trong thiết kế là các cạnh mạ crôm giúp Spectre XT nổi bật hơn so với các đối thủ có cùng lớp vỏ kim loại. Với tuổi thọ pin tới 8h, laptop này không hẳn là ấn tượng hơn so với HP Folio 13 nhưng tốt hơn nhiều sản phẩm ultrabook khác.

Với bàn phím được trang bị đèn backlit và touchpad có kích cỡ lớn hơn, âm thanh Beats Audio và công nghệ CoolSense của HP, phần mềm Adobe Photoshop và Premiere Elements tặng kèm, Spectre XT đã mang tới một vài sự khác biệt nho nhỏ. Chúng ta cùng chờ để xem Spectre XT có đủ sức để cạnh tranh với đối thủ trực tiếp của nó là Asus Zenbook UX31A hay không?

HP Spectre XT sẽ được tung ra thị trường vào ngày 8/6 tới với mức giá 899 USD (khoảng 18,8 triệu đồng)

Đỗ Văn Kỷ

Chủ đề khác