VnReview
Hà Nội

Thiết bị lưu điện USB sạc pin cho smartphone trong 2 tuần

Một thiết bị lưu điện kết nối USB có khả năng sạc điện cho smartphone của bạn tới hai tuần mà không cần phải tìm đến các ổ cắm trên tường. Lilliputian Systems nói thiết bị này có thể cung cấp năng lượng cho smartphone của bạn tới hàng chục lần mới cạn kiệt, và khi đó bạn cần phải mua một "lõi năng lượng" để thay thế.

Thiết bị lưu điện USB

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay hoạt động với ít nhất là một lần sạc một ngày. Màn hình lớn và kết nối 4G chính là những thứ ngốn nhiều điện năng nhất. Trong khi không thể loại bỏ được vấn đề phải sạc điện thoại của bạn liên tục, bạn có thể tự do để thực hiện nó mà không cần tìm đến các ổ cắm.

Thiết bị lưu điện của Lilliputian có kích cỡ dày hơn một chiếc smartphone, các "lõi năng lượng" bên trong có kích cỡ của chiếc bật lửa và có thể thay thế. Thiết bị lưu điện này có thể sạc cho bất kì thiết bị nào qua cổng USB của nó, có thể là smartphone, tablet hoặc máy ảnh. Lilliputian cho biết thiết bị này có thể sạc một chiếc iPhone 14 lần với một "lõi năng lượng".

Thiết bị lưu điện USB

Lilliputian cũng cho biết thêm rằng cơ quan chức năng tại Mỹ đã cho phép hành khách mang theo thiết bị này và các "lõi năng lượng" trong hành lý, điều này sẽ giúp bạn khỏi lo lắng bị hết pin trong các chuyến đi dài.

Không có một thông tin nào về giá cả chi tiết và thời gian sản phẩm sẵn sàng được bán ra, ngoài một ngày ra mắt dự kiến vào cuối năm nay. Các nhà phân tích dự đoán thiết bị này sẽ có giá trong khoảng 150-200 USD (khoảng 3 triệu - 4 triệu đồng) và các "lõi năng lượng" thay thế sẽ có giá trong khoảng 2-5 USD.

Đỗ Văn Kỷ

Chủ đề khác