VnReview
Hà Nội

Sáng mai, FPT bắt đầu bán New iPad

Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT sẽ bán máy tính bảng thế hệ mới New iPad từ 9 giờ sáng ngày mai (ngày 11/5) tại hệ thống iStore Premium hiện có hai cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội.

Hệ thống iStore Premium của FPT là một trong ba hệ thống sẽ bán New iPad chính hãng tại Việt Nam vào ngày mai. Hai hệ thống khác sẽ bán máy tính bảng mới của Apple cùng thời điểm với FPT là FutureWorld và iCenter.

Đến thời điểm này, giá chính hãng của New iPad tại Việt Nam vẫn chưa được Apple và các đối tác bán lẻ công bố. Phía FPT cho biết mức giá chi tiết sẽ được công bố trên website của Apple vào sáng ngày mai. Tuy nhiên, nguồn tin từ một đơn vị tham gia phân phối tiết lộ giá bán của New iPad phiên bản Wi-Fi dung lượng thấp nhất (16 GB) sẽ chỉ khoảng 12 triệu đồng, còn phiên bản 4G/3G cao hơn khoảng 2 triệu đồng, khoảng 14 triệu đồng với bản 16 GB.

Theo FPT, 20 khách hàng đầu tiên mua The New iPad trên hệ thống iStore Premium sẽ được nhận quà đặc biệt của cửa hàng.

Apple đã giới thiệu New iPad vào ngày 7/3 và bắt đầu bán chính thức ở một số thị trường sau đó một tuần. Máy tính bảng mới này hiện có phiên bản hỗ trợ Wi-Fi và hỗ trợ 4G (gồm cả 3G) với các lựa chọn dung lượng lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB. Giá bán phiên bản hỗ trợ Wi-Fi là 499 USD với bản 16 GB, 599 USD với bản 32GB và 699 USD với bản 64 GB. Phiên bản hỗ trợ LTE và 3G đắt hơn 130 USD.

So với iPad 2, máy tính bảng New iPad có màn hình độ phân giải cao hơn 4 lần, máy ảnh 5 megapixel, điều khiển giọng nói, hỗ trợ mạng LTE 4G… Tham khảo bài viết "iPad mới: Retina Display, 4G, chip A5X, giá và hình thức không đổi" để tìm hiểu thêm thông tin về máy tính bảng mới này.

Địa chỉ cửa hàng bán New iPad chính hãng tại Việt Nam:

Hà Nội

Cửa hàng iStore Premium (FPT): 92 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm

Cửa hàng FutureWorld: 305 Kim Mã, quận Ba Đình

TP.HCM

Cửa hàng iStore Premium (FPT): L1-01 - Trung tâm Vincom ở 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1

Cửa hàng FutureWorld: 240 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

Cửa hàng FutureWorld: 84, đường 3 Tháng 2, quận 10

Cửa hàng iCenter: 142A, Võ Thị Sáu, quận 3

Thanh Phong

Chủ đề khác