VnReview
Hà Nội

Final Fantasy VII có mặt trên iPhone, iPad

Square Enix cuối cùng đã chính thức đưa Final Fantasy VII lên các thiết bị của Apple là iPhone và iPad. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi huyền thoại được hầu hết các game thủ biết đến từ thế hệ PlayStation đầu tiên, sau đó đến PC.

Final Fantasy VII có mặt trên iPhone, iPad

Đồ họa trong phiên bản Final Fantasy VII trên iPhone, iPad vẫn được giữ lại như phiên bản gốc và đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút các game thủ thử trải nghiệm trò chơi này trên một chiếc điện thoại di động.;Game còn hỗ trợ việc điều khiển bằng thao tác chạm, cũng như có thêm lựa chọn tắt các trận đánh ngẫu nhiên nếu bạn không thích trải qua các phân cảnh này.

Hãy nhớ rằng Final Fantasy VII là một trò chơi lớn: nó sẽ yêu cầu ít nhất là 4GB không gian trống trên thiết bị của bạn và phải được cài đặt trên phiên bản iPhone 5s, iPad thế hệ thứ 3, iPad mini 2 hay các phiên bản mới hơn, đồng thời các phiên bị này phải đang hoạt động với iOS 8.x trở lên. Những thiết bị khác có thể không đáp ứng được tốc độ khung hình của game do đó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Final Fantasy VII có mặt trên iPhone, iPad

Final Fantasy VII sẽ được cung cấp với mức phí Final Fantasy VII, đổi lại bạn sẽ được tận hưởng tất cả các tính năng của trò chơi.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác