VnReview
Hà Nội

ASUS công bố ZenFone 2 bản 256GB

Những chiếc ZenFone 2 đã nối tiếp nhau ra đời. Trong đó, một phiên bản đặc biệt được ASUS dành cho thị trường Brazil có tên "Deluxe Special Edition" sẽ thỏa mãn cơn khát bộ nhớ của người dùng.

Những chiếc ZenFone 2 nối tiếp nhau ra đời, và một phiên bản đặc biệt được ASUS dành cho thị trường Brazil có tên "Deluxe Special Edition" sẽ thỏa mãn cơn khát bộ nhớ của bạn.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc ZenFone 2 Deluxe Special Edition vừa được ASUS ra mắt tại Brazil vào cuối tuần qua là bộ nhớ trong lên tới 256GB. Nếu như bộ nhớ ngang ngửa với laptop này là chưa đủ cho bạn, ZenFone 2 Deluxe Special Edition còn hỗ trợ cả thẻ nhớ dung lượng tối đa 128GB, đưa tổng dung lượng hỗ trợ bởi chiếc điện thoại này lên tới... 384GB.

Các chi tiết cấu hình còn lại của ZenFone 2 Deluxe Special Edition không có gì khác biệt so với bản gốc: màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, chip Intel Atom Z3580 lõi tứ 2.5GHz, GPU PowerVR G6430 và 4GB RAM. Máy có camera 13MP mặt sau và 5MP mặt trước. Pin của ZenFone 2 Deluxe Special Edition vẫn là loại pin gắn liền 3000 mAh.

Về phần mềm, phiên bản đặc biệt của ZenFone 2 sẽ được cài đặt giao diện Zen UI trên nền Android 5.0. Máy hỗ trợ các tính năng được người dùng tại các nước đang phát triển ưa chuộng như 2 SIM Dual Active và sạc nhanh qua Boostmaster. Thiết kế của ZenFone 2 cũng đã được nâng cấp trên Deluxe Special: bạn có thể lựa chọn màu Textured Black (đen vân đỏ) hoặc Illusion White (trắng lập thể).

Những chiếc ZenFone 2 nối tiếp nhau ra đời, và một phiên bản đặc biệt được ASUS dành cho thị trường Brazil có tên "Deluxe Special Edition" sẽ thỏa mãn cơn khát bộ nhớ của bạn.

Theo dự kiến, ZenFone 2 Special Deluxe Edition sẽ được phát hành tại Brazil vào tháng sau nhưng mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác