VnReview
Hà Nội

Cựu CEO Apple ra mắt 2 smartphone có thiết kế ấn tượng

Ngày 26/8, tại San Francisco (Mỹ), công ty sản xuất điện thoại di động Obi Worldphone đã ra mắt 2 mẫu smartphone với thiết kế và mức giá ấn tượng.

Obi Worldphone được thành lập bởi John Sculley (cựu CEO Apple) và Robert Brunner (nhà sáng lập công ty thiết kế Ammunition). Trọng tâm của Obi Worldphone hướng vào các thị trường mới nổi với các sản phẩm thời trang dành cho đối tượng người dùng dưới 25 tuổi.

Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone thời trang Obi Worldphone

Không có lợi thế về tiềm lực tài chính như các ông lớn Apple, Samsung nên Obi Worldphone sẽ tập trung vào thiết kế, giá cả để xâm nhập thị trường smartphone. Để chứng minh cho chiến lược phát triển này, Obi Worldphone đã trình làng hai sản phẩm đầu tiên là SF1 và SJ1.5.

Các smartphone này đã tích hợp thiết kế thanh lịch với nền tảng công nghệ cao cấp đến từ nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới bao gồm Qualcomm, Dolby, Sony, Corning Incorporated, Google, MediaTek, Japan Display và Samsung.

Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone thời trang Obi Worldphone

Obi SF1 được thiết kế với chất liệu sợi thủy tinh, sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 443ppi, hỗ trợ kết nối LTE. Máy được trang bị chipset Snapdragon 615, sở hữu camera chính 13 MP, cameta phụ 5 MP với sự hỗ trợ của đèn Flash LED, tích hợp pin 3000 mAh và hỗ trợ Quick Charge 1.0.

Obi SF1 sẽ được trình làng với hai phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng giá bán tương ứng là 199 USD (4,6 triệu đồng) và 249 USD (5,7 triệu đồng).

Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone thời trang Obi Worldphone

Obi SJ1.5 được trang bị một bộ vi xử lí 4 nhân của MediaTek, màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, camera chính 8 MP, hỗ trợ đèn flash LED, camera phụ 5 MP và hỗ trợ kết nối 3G. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc như trắng, đỏ, đen cùng mức giá 129 USD (2,9 triệu đồng) cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB.

Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone thời trang Obi Worldphone

Cả SF1 và SJ1.5 đều hỗ trợ 2 sim và sẽ được bán trực tuyến tại các thị trường mới nổi như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, UAE, Saudi Arabia, Kenya, Nigeria, Tanzania, Nam Phi, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ.

Minh Trung

Theo Engadget

Chủ đề khác