VnReview
Hà Nội

Samsung Series 7 Chronos đã được tung ra thị trường

Ít ngày trước Samsung đã cho ra mắt Samsung 17 inch Chronos, bổ sung mới nhất cho dòng laptop hiệu suất cao Series 7. Và hiện tại nó đã được bán ra thị trường.

Samsung 17 inch Series 7 Chronos

Mặc dù chỉ dày hơn 2.5 cm và nặng gần 3 kg, Chronos 17 inch Series 7 được xây dựng lên từ các thành phần mới hơn và mạnh mẽ hơn. Hướng tới những người dùng khó tính nhất, yêu cầu cao về việc đáp ứng các nhu cầu giải trí và đa phương tiện của laptop. Chiếc laptop vỏ nhôm thanh lịch, mạnh mẽ này hi vọng sẽ tạo cho người dùng cảm giác tốt như đang sử dụng một máy tính để bàn.

Sở hữu các thông số kỹ thuật khá ấn tượng như màn hình 17 inch, bộ vi xử lý Core i7 Ivy Bridge, VGA Nvidia GeForce GT 650M 2GB với GPU Keppler. Theo Samsung, Series 7 Chronos 17 inch sẽ nổi trội trong tất cả các ứng dụng từ duyệt web, xem phim cũng như đáp ứng các game 3D.

Cho dù bạn dùng nó vào việc gì đi nữa, nó cũng mang lại cảm giác khá là dễ chịu và để lại ấn tượng tốt với màn hình độ phân giải cao 17.3 inch HD LED. Bằng cách giảm kích thước các viền màn hình, Samsung có thể đưa một màn hình lớn 17 inch vào trong chiếc khung gọn gàng của Series 7 Chronos. Và nếu nó là không đủ, Samsung Series 7 Chronos cung cấp thêm tính năng Wireless Display (WiDi-Chia sẻ hiển thị qua kết nối không dây) với một bộ chuyển đổi, bạn có thể chuyển hình ảnh sang một màn hình lớn hơn với kết nối không dây. Sau khi hợp tác với JBL, Samsung rất tự tin rằng các loa stereo subwoofer được xây dựng bên trong Series 7 Chronos sẽ tạo ra âm thanh sống động và chất lượng nhất.

Series 7 Chronos cũng có những tính năng đặc biệt khác, như công nghệ mà Samsung gọi là ExpressCache, hay bộ nhớ RAM 8GB trên bo mạch chủ giúp duyệt web nhanh gấp hai lần. Ngoài ra còn có công nghệ khởi động nhanh của Samsung, cho phép khởi động nhanh, sẵn sàng để làm việc trong vòng 19 giây. Samsung cũng tuyên bố rằng pin Series 7 Chronos có thể hoạt động 8h cho mỗi lần sạc đầy.

Samsung Series 7 Chronos được bán ra với giá 1499,99 USD (khoảng 31 triệu đồng) và đã có sẵn trên kệ các cửa hàng nước ngoài hoặc đặt hàng trực tiếp từ trang chủ của Samsung. Chưa có thông tin gì về dòng sản phẩm này trên thị trường Việt Nam.

Văn Kỷ

Chủ đề khác