VnReview
Hà Nội

Sony quyên tiền để làm smartwatch mới

Hãng Sony đang mở một chiến dịch góp tiền trên First Flight (Nhật Bản) để sản xuất một chiếc smartwatch mới mà họ gọi là "Wena Wrist".

Sony quyên tiền để làm smartwacth mới

Wena theo Sony nghĩa là "đeo thiết bị điện tử một cách tự nhiên" và cụm từ này cũng là triết lí mà hãng điện tử Nhật sử dụng để thiết kế nên sản phẩm mới. Thiết bị có hình dáng bên ngoài giống như một chiếc đồng hồ cổ điển nhưng được tích hợp 3 chìa khóa (key) thông minh gồm ví điện tử, tính năng thông báo và theo dõi.

Ví điện tử sẽ hoạt động thông qua kết nối NFC theo tiêu chuẩn của ngân hàng FeliCa (Nhật Bản). Trong khi đó, các thông báo được gửi đến người dùng thông qua hệ thống đèn LED có khả năng tùy chỉnh màu và chế độ rung. Cuối cùng, khả năng giám sát hoạt động người dùng được thiết bị thực hiện thông qua một phần mềm được cài đặt sẵn.

Wena Wrist sẽ có hai tùy chọn màu sắc là màu trắng và màu bạc cùng 2 mặt đồng hồ theo chủ đề để lựa chọn là "Three Hands", "Chronograph".

Hiện tại, Wena Wrist đã thu hút được khoảng 10 triệu Yên tiền ủng hộ (hơn 50% so với dự kiến của Sony). Theo kế hoạch, thiết bị này có thể được bán ra thị trường với giá từ 287 đến 576 USD (từ 6,5 đến 13 triệu đồng).

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác