VnReview
Hà Nội

HyperX ra mắt thêm RAM mới thuộc dòng FURY và Impact

HyperX, một bộ phận của hãng sản xuất bộ nhớ Kingston Technology, vừa ra mắt thêm sản phẩm HyperX FURY DDR3L hiệu năng cao, điện áp thấp cùng HyperX Impact DDR4 SO-DIMM.

HyperX FURY DDR3L chạy ở điện áp thấp 1.35V, bởi vậy tiêu thụ điện ít hơn và tỏa nhiệt thấp hơn. Sản phẩm hiện đang có các mức xung 1600MHz và 1866 MHz, gồm kênh đôi 8GB hoặc 16GB và thanh đơn 4GB hoặc 8GB với tản nhiệt bất đối xứng màu đen cùng mạch in PCB đen tạo nên một hệ thống nổi bật.

HyperX FURY DDR3L được tích hợp đầy đủ tính năng cắm-và-chạy, có khả năng tự động ép xung và là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ và người mới đam mê công nghệ muốn tiết kiệm chi phí nâng cấp cho các bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 (mã sản phẩm Skylake-S) và chipset seri 100.

HyperX cũng ra mắt sản phẩm SO-DIMM mới nhất là HyperX Impact DDR4. Chức năng cắm-và-chạy có khả năng tự động ép xung, mang lại hiệu năng nâng cấp lớn đáng kể cho máy tính xách tay, các hệ thống cỡ nhỏ, máy tính để bàn mini, máy tính All-in-One PC và máy Steam. HyperX Impact DDR4 SO-DIMM hiện có các mức xung từ 2133MHz tới 2666MHz; với kit 2 8GB hoặc 16GB và thanh đơn 4GB hoặc 8GB.

HyperX FURY DDR3L và HyperX Impact DDR4 được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và được đảm bảo bằng độ tin cậy nổi tiếng của Kingston.

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR4 và DDR3, SSD, USB Flash tốc độ cao và phụ kiện gaming hướng đến đối tượng người dùng là game thủ và những chuyên gia ép xung.

TT

Chủ đề khác