VnReview
Hà Nội

Flagship của Microsoft hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Chage

Cuối năm nay, Microsoft sẽ công bố hai mẫu flagship chạy chip Snapdragon 808 và Snapdragon 810. Đây đều là hai mẫu vi xử lý hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm.

Ảnh rò rỉ về Lumia Talkman.

Theo một báo cáo mới từ trang ITHome của Trung Quốc, Microsoft đã bắt đầu kích hoạt tính năng sạc nhanh cho hai mẫu flagship sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Qua đó, hai mẫu máy này sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn rất nhiều so với các mẫu Windows Phone thế hệ cũ.

Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 đã có mặt từ lâu trên nhiều mẫu smartphone Android nhưng Lumia Talkman (940/950) và;Cityman 940XL/950XL) là hai mẫu Windows Phone đầu tiên hỗ trợ tính năng này.

Quick Charge là một công nghệ sạc thông minh cho phép điều chỉnh công suất đầu vào, giúp giảm đáng kể thời gian sạc thông thường. Các thử nghiệm cho thấy, tính năng sạc nhanh Quick Charge về mặt lý thuyết có thể sạc thiết bị nhanh hơn 70% so với thông thường.

Dự kiến bộ đôi flagship mới của Microsoft sẽ trình làng vào thời điểm cuối năm nay nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể. Bộ đôi thiết bị này sẽ có kích thước dao động từ 5.2 tới 5.7 inch, độ phân giải QHD, chip Snapdragon 808 và 810, RAM 3GB, camera sau 20MP và camera trước 5MP.

Tiến Thanh

Theo WindowsPhoneArena

Chủ đề khác