VnReview
Hà Nội

Apple phát hành bản cập nhật iOS 9.0.2

Chỉ một tuần sau khi phát hành iOS 9.0.1, Apple lại tiếp tục tung ra bản cập nhật iOS 9.0.2 để khắc phục một số lỗi mới phát sinh của hệ điều hành này.

Một tuần sau bản cập nhật iOS 9.0.1, Apple phát hành tiếp iOS 9.0.2

Bản cập nhật iOS 9.0.2 sẽ khắc phục một số lỗi liên quan đến việc bật/tắt các ứng dụng sử dụng dữ liệu di động. Theo Apple, một số người dùng cũng gặp khó khăn trong việc kích hoạt iMessage và vấn đề sẽ được giải quyết triệt để với bản cập nhật mới này.

Lỗi bị gián đoạn iCloud Backup, màn hình xoay không đúng khi có thông báo và tính ổn định của Podcasts cũng được khắc phục với bản cập nhật này. Đặc biệt, Apple cũng ngừng hỗ trợ việc hạ cấp xuống iOS 8.4.1 và iOS 9.0. Nghĩa là nếu đã cập nhật lên phiên bản iOS 9.0.2 hoặc iOS 9.0.1, bạn đã không còn đường để quay về với các bản iOS cũ hơn (ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại).

Bản cập nhật mới đã có thể tải về thông qua giao thức OTA với dung lượng khoảng 62,1 MB. Trước khi tiến hành tải về và cập nhật cho thiết bị của mình, bạn đọc lưu ý đến tín hiệu WiFi và nên để pin của thiết bị ở mức 50% trở lên.

Minh Trung

Theo Phonearena, Gsmarena

Chủ đề khác