VnReview
Hà Nội

Microsoft Band thế hệ 2: màn hình cong, thân kim loại, giá 249 USD

Tại sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) đêm ngày 6/10 theo giờ Việt Nam, Microsoft đã chính thức giới thiệu mẫu thiết bi đeo thông minh Microsoft Band thế hệ mới nhất.

Microsoft Band thế hệ mới có điểm nhấn là màn hình cong và khung kim loại. Phần thân thiết bị sử dụng chất liệu kim loại, đồng bộ cùng dây đeo và mặt kính được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho thiết bị.

Microsoft Band thế hệ thứ hai được trang bị màn hình OLED có khả năng hiển thị và phản hồi tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Bên trong, thiết bị tích hợp sẵn cảm biến GPS, cảm biến theo dõi tia UV, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calo tiêu thụ, tập luyện theo hướng dẫn, thông báo thông minh và theo dõi sự thay đổi về độ cao. Các thông tin thu thập được có thể được đồng bộ với nền tảng sức khỏe Health của Microsoft.

Đặc biệt, Microsoft Band lần đầu tiên được bổ sung cô trợ lý ảo Cortana. Ngoài ra, thiết bị còn có có thể nhận và trả lời tin nhắn. Đồng thời, thiết bị sẽ có thêm một số các ứng dụng mới bao gồm Uber, Starbucks, Facebook, Runkeeper và Lose. Hiện Microsoft vẫn chưa công bố chi tiết thông số của thiết bị.

Microsoft Ban sẽ được bán ra với giá khoảng 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) và cho phép đặt hàng ngay từ bây giờ. Thời điểm phát hành dự kiến sẽ vào ngày 30/10 tới.

Video giới thiệu về sản phẩm Microsoft Band thế hệ thứ hai.

Tiến Thanh

Theo WindowsCentral

Chủ đề khác