VnReview
Hà Nội

Sony đem bộ ba Xperia Z5 giới thiệu tại Hà Nội

Không chỉ ngắm nhìn, khách thăm quan có thể tận tay trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng điện tử Nhật Bản cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị.

Sony Show là sự kiện công nghệ hàng năm lớn nhất của Sony, chính thức khai mạc tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (TP.HCM) vào cuối tháng 9 vừa qua và vừa diễn ra vào rạng sáng nay ở Hà Nội tại trung tâm thương mại Vincom Royal City. Trong suốt 3 ngày từ 09-11/10/2015, Sony Show 2015 sẽ trình diễn những sản phẩm mới nhất của hãng điện tử Nhật Bản. Đến với Sony Show, người dùng yêu công nghệ sẽ được tiếp cận và trải nghiệm tận tay những sản phẩm cao cấp của Sony trong một không gian sôi động cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như chiếc Xperia Z3+, Xperia Z5, Play Station 4...

Nhiều người đến từ sớm để giành cơ hội nhận được chiếc Xperia Z3+

Đáng chú ý nhất tại sự kiện này, Sony đã mang tới bộ 3 sản phẩm smartphone Xperia Z5, Xperia Z5 compact và Xperia Z5 Premium vừa được ra mắt tại IFA 2015 ở Berlin, Đức. Những sản phẩm cao cấp này sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất của Sony. Theo đó, Xperia Z5 series đều được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 cho phép hoạt động dưới độ sâu 1,5m với thời gian 30 phút. Camera độ phân giải lên tới 23MP và tốc độ lấy nét cực nhanh chỉ 0.03s. Đặc biệt Xperia Z5 Premium còn có màn hình độ phân giải 4K đầu tiên trên Thế giới. Việc Sony mang toàn bộ những sản phẩm cao cấp này tới triển lãm cũng thể hiện hãng điện tử Nhật Bản rất chú trọng đến thị trường Việt Nam.

Những chiếc Xperia Z5 Premium Gold được trưng bày ở vị trí khá đặc biệt

Phiên bản Z5 Premium màu crôm với mặt sau hệt như một tấm gương, khá lạ mắt

Rất nhiều smartphone khác của Sony được trưng bày trong sự kiện

Không chỉ có smartphone, với những tín đồ phim ảnh thì khu vực 4K là nơi được Sony trưng bày những sản phẩm TV cao cấp nhất hiện nay của hãng. Sự xuất hiện của dòng Slim 4K BRAVIA KD-X9000C trở thành tâm điểm của người đến tham dự sự kiện khi chiếc TV này đang sở hữu độ mỏng nhất Thế giới với chỉ 4.9mm.

Những sản phẩm TV xuất hiện trong Sony Show 2015 đều được trang bị nền tảng hệ điều hành Android TV mới nhất của Google, cho phép người dùng kết nối Internet để xem phim trực tuyến, tải xuống các ứng dụng cũng như chơi game từ kho Google Play Store.

Khách thăm quan hào hứng trải nghiệm chơi game Asphalt 8 trên các thế hệ TV mới của Sony

Sony còn mang đến sự kiện lớp Nghệ thuật Chụp ảnh trong Studio với nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng tại khu vực Alpha. Tại đây, người đam mê bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh có cơ hội trải nghiệm sản phẩm máy ảnh Alpha mới của SONY mang tên α7R II với cảm biến CMOS Full-frame 35mm back illuminated 42.4 MP, vùng lấy nét theo pha cực rộng (399 điểm, phủ 45% diện tích) và khả năng quay phim 4K trực tiếp mới. Những dòng thiết bị máy ảnh compact Cyber-shot mới cùng nhiều tính năng cũng được Sony trưng bày cho khách tham quan trải nghiệm tại khu vực này.

Trải nghiệm máy ảnh α7R II cùng với lens tele 300mm f2.8

Máy ảnh nhỏ gọn RX100 IV nhưng có khả năng quay slow-motion lên tới 960fps HFR

Sony còn bố trí sẵn các người mẫu và bối cảnh để người dùng thoải mái trải nghiệm các máy ảnh của hãng

Những ai mê âm thanh có thể tìm đến khu vực Hi-Res Audio nơi trưng bày những chiếc máy nghe nhạc và tai nghe chất lượng cao của Sony. Người tham gia được thưởng thức không gian âm nhạc cao cấp với dàn âm thanh tại gia Soundbar HT-ST9 7.1 Hi-Res Audio cùng hàng loạt mẫu tai nghe mới cùng có chất lượng Hi-Res vừa được Sony trình làng tại IFA Berlin. Dòng máy nghe nhạc Walkman NW-A24 và NW-A26HN với những công nghệ xử lý âm thanh mới cũng được hãng công nghệ Nhật Bản trưng bày tại triển lãm lần này.

Dàn âm thanh Blu-ray 5.1 Hi Res Audio hoành tráng

Dàn loa thanh Sound Bar được trưng bày trong Sony Show 2015

Chiếc tai nghe cao cấp MDR-Z7 với mức giá công bố lên tới gần 16 triệu đồng

Máy nghe nhạc Walkman NW-A24

Người tham gia trải nghiệm âm thanh Hi-Res trên máy nghe nhạc Walkman và tai nghe cao cấp Sony

Một số hình ảnh khác tại Sony Show 2015 đang diễn ra tại Hà Nội

Người dùng tham gia trải nghiệm chơi game với Play Station 4 và màn hình lớn cùng cơ hội nhận được một chiếc máy chơi game cao cấp của Sony nếu giành chiến thắng chung cuộc.

Tận tay trải nghiệm tai nghe kiêm "huấn luyện viên" Sony Smart B-Trainertrên máy chạy chuyên dụng.

Các sản phẩm smartphone, smartwatch và vòng tay thông minh Sony luôn thu hút đông đảo khách thăm quan

Nhiều trò chơi vui vẻ khuấy động không khí sự kiện

Huy Anh

 

Chủ đề khác