VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng Samsung Galaxy View 18.6 inch lộ diện ở Mỹ

Nếu bạn nghĩ rằng iPad Pro đã to rồi thì có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy Samsung Galaxy View. Đây là máy tính bảng Android có màn hình tới 18.4 inch, lớn hơn hầu hết laptop trên thị trường hiện nay.

Máy tính bảng cỡ bự này của Samsung mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC (cơ quan truyền thông liên bang Mỹ).

Samsung đã từng đề cập đến Galaxy View tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Đức vào tháng 9 vừa qua. Video hé lộ về sản phẩm này của Samsung cho thấy đây là máy tính bảng Android có tỷ lệ màn hình 16:9 với lời giới thiệu tiếng Anh tạm dịch là "dám nghĩ lớn, hãy nghĩ lớn hơn", có lẽ là đề cập đến kích cỡ lớn của sản phẩm.

Trong khi thiết kế của Galaxy View vẫn mang ngôn ngữ đặc trưng của các máy tính bảng Samsung nhưng đáng chú là sản phẩm này lại không có nút Home thường thấy trên hầu hết thiết bị của hãng điện tử Hàn Quốc. Thiết bị này cũng được đi kèm với chân đến kiểu như máy tính bảng Surface của Microsoft.

Theo dữ liệu trên FCC, Galaxy View được sản xuất tại Việt Nam. Máy có chiều ngang là 17,5 inch (44,7 cm), rộng là 10,7 inch (27,2cm) và kích thước đường chéo là 20,2 inch (51,3cm). Về kích cỡ màn hình, máy tính bảng này có kích thước là 18,6 inch (47,2cm).

Cấu hình của sản phẩm được cho là Galaxy View rò rỉ trên ứng dụng đo hiệu năng GFX Bench

Cấu hình của Samsung Galaxy View hiện chưa có thông tin chính thức nào. Tuy vậy, sản phẩm này đã từng lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng GFX Bench. Theo đó, màn hình của Galaxy View sẽ có độ phân giải Full-HD và được trang bị vi xử lý Exynos 7 tám lõi 1.6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và camera trước 2MP, không có camera sau.

Sản phẩm sẽ được bán trên hệ thống của nhà mạng AT&T ở Mỹ

Thông tin về Galaxy View trên cơ sở dữ liệu của FCC cho thấy máy tính bảng này được sản xuất tại Việt Nam.

NHM

Theo Phonearena

Chủ đề khác