VnReview
Hà Nội

Toshiba DynaPad: tablet Windows 10 siêu mỏng nhẹ

Mẫu tablet lai laptop của Toshiba mang nhiều điểm tương đồng với Microsoft Surface và cũng đi kèm cả bút cảm ứng.

Hòa cùng phong trào tablet lai laptop đang ngày một nở rộ mà tiêu biểu nhất chiếc Microsoft Surface, hãng điện tử Nhật Bản Toshiba cũng vừa giới thiệu chiếc tablet Windows 10 của riêng mình với tên gọi DynaPad. Mẫu tablet của Toshiba sở hữu thiết kế khá tương đồng với những chiếcSurface đến từ Microsoft và cũng đi theo xu hướng bàn phím gắn rời để biến thành laptop khi cần thiết, cũng như trang bị cả bút cảm ứng Stylus.;

Cụ thể, kích thước của DynaPad khá ấn tượng với độ mỏng chỉ 6,6 mm và trọng lượng vỏn vẹn 569 g (không kèm bàn phím), tạo thuận tiện cho quá trình di chuyển. Chiếc bút cảm ứng ltrên mẫu tablet của Toshiba được sản xuất bởi Wacom, sử dụng công nghệ Active Electrostatics cho phép nhận biết được 2048 lực nhấn khác nhau.

Toshiba cho biết chiếc bút này được tối ưu cho màn hình cảm ứng 12 inch của máy nhằm đem lại cảm giác thao tácthậtnhư với giấy và bút truyền thống. Thiết kế gọn nhẹ của DynaPad cũng giúp người dùng có thể ghi chép với bút cảm ứng này dàng ngay cả trong khi di chuyển.

dễ

Về cấu hình, DynaPad sử dụng màn hình 12 inch độ phân giải Full HD. Màn hình của máy được phủ 1 lớp chống lóa, chống lưu vân tay và vết bẩn. Máy dùng vi xử lý Intel Atom tốc độ 1,4 Ghz và 4 GB RAM. Với cấu hình khá khiêm tốn này, Toshiba chia sẻ họ hướng sản phẩm này tới phân khúc người dùng yêu cầu 1 sản phẩm gọn nhẹ, màn hình lớn thay vì cấu hình mạnh mẽ như Surface. Dù vậy, với sự hỗ trợ từ nền tảng Windows 10, DynaPad vẫn đủ khả năng đảm nhiệm những công việc cơ bản của laptop.

Người dùng có thể đặt hàng DynaPad tại Nhật ngay hôm nay với giá bán từ 1080 USD (khoảng 24 triệu đồng). Dự kiến, Toshiba sẽ phân phối những sản phẩm đầu tiên đến tay người dùng trong tháng 12.

 

Thành Đạt

Theo The Verge

Chủ đề khác