VnReview
Hà Nội

TAG Heuer hé lộ thiết kế smartwatch Android Wear đầu tiên giá 40 triệu

TAG Heuer mới đây đã đăng tải hình ảnh hé lộ về Carrera Wearable 01, mẫu smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của mình sẽ ra mắt vào ngày 9/11 sắp tới.

Nhiều thông tin rò rỉ cho biết smartwatch đầu tiên của TAG Heuer sẽ sử dụng chip xử lý của Intel, pin hoạt động được 40 tiếng, chạy Android Wear và có giá bán khoảng 1800 USD (khoảng 40 triệu đồng). Và mới đây, hình ảnh về chiếc smartwatch đầu tiên mang tên Carrera Wearable 01 đến từ hãng đồng hồ Thụy Sỹ cũng đã được đăng tải lên Twitter nhằm hé lộ phần nào về thiết kế của chiếc smartwatch này.

Nhìn vào bức ảnh được TAG Heuer công bố, chúng ta sẽ thấy màn hình của Carrera Wearable 01 có dạng tròn, cùng thiết kế mạnh mẽ và cao cấp, đậm chất "hàng mắc tiền".

Có lẽ sự cao cấp của Carrera Wearable 01 phần lớn đến từ chất liệu và đẳng cấp đến từ thương hiệu TAG Heuer, bởi cái giá 40 triệu là quá đắt nếu xét về cấu hình và tính năng, thứ sẽ trở nên "lạc hậu" chỉ sau vài năm. Nếu không phải một "dân chơi" đồng hồ thứ thiệt, những chiếc smartwatch Android Wear khác chỉ có giá vài trăm USD sẽ phù hợp với bạn hơn.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác