VnReview
Hà Nội

WD giới thiệu My Book Pro, ổ cứng ngoài có tốc độ cao nhất

Với giao thức Thunderbolt, My Book Pro là ổ cứng gắn ngoài có tốc độ nhanh nhất của WD.

Công ty cung cấp giải pháp lưu trữ WD mới đây đã giới thiệu ổ cứng WD My Book Pro. Đây là ổ lưu trữ gắn ngoài hướng tới đối tượng là người dùng chuyên nghiệp, yêu cầu quản lý khối lượng dữ liệu rất lớn.

My Book Pro

My Book Pro là sản phẩm hướng tới những người dùng chuyên nghiệp, yêu cầm vừa đảm bảo an toàn cho dữ liệu vừa phải có tốc độ cao để tương tác với lượng dữ liệu rất lớn

My Book Pro có các lựa chọn dung lượng từ 6 đến 12TB, gồm hai ổ cứng tốc độ quay 7200 vòng/phút được cấu hình RAID (hệ thống có thể cấu hình RAID 0, RAID 1 hoặc JBOD). Cấu hình RAID giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng của người dùng.

My Book Pro

My Book Pro là ổ cứng gắn ngoài nhanh nhất hiện tại của WD, nhờ hỗ trợ giao thức Intel Thunderbolt 2 cho tốc độ truyền tới 435MB/giây. Mặt trước của ổ được trang bị hai cổng USB 3.0 để sạc và đồng bộ hóa với smartphone, máy tính bảng hay máy ảnh.

WD My Book Pro sẽ sớm được bán ra ở Việt Nam. Giá bán của sản phẩm này là 14,59/18,59/21,59/24,59 triệu đồng tương ứng với các phiên bản dung lượng 6/8/10/12TB.

Anh Tú

Chủ đề khác