VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 5 có bản màu hồng, cạnh tranh với iPhone 6s

Trong một nỗ lực thu hút khách hàng, Samsung đã bổ sung thêm hai màu sắc mới cho Galaxy Note 5 bao gồm bạc titanium và hồng vàng.

Cả hai phiên bản màu sắc này sẽ được phát hành vào ngày 23/10 tới, cùng ngày ra mắt bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus tại thị trường Hàn Quốc. Samsung rõ ràng đang muốn tỏ ra không hề thua kém trước đối thủ Apple khi tung ra sớm phiên bản Galaxy Note 5 màu hồng vàng.

Phiên bản Galaxy Note 5 hồng vàng sẽ đi kèm dung lượng lưu trữ 64 GB và có giá khoảng 965.800 won (khoảng 850 USD). Trong khi đó, phiên bản bạc titanium sẽ chỉ có dung lượng 32 GB và giá bán 899.800 won (khoảng 800 USD).

Như vậy cùng với các phiên bản màu sắc trước đó là đen sapphire, trắng ngọc trai, vàng platinum, người tiêu dùng sẽ có thêm hai lựa chọn mới khá thu hút là bạc titanium và vàng hồng.

Samsung chắc chắn có lý do để tung ra thêm hai phiên bản màu sắc mới, bởi lẽ sức hút và sự thành công đến từ phiên bản màu vàng hồng trên model iPhone 6s của Apple có lẽ đã không còn phải bàn cãi. Cụ thể, lượng iPhone 6s bản hồng vàng đã chiếm tới 40% tổng lượng đặt hàng iPhone 6s lúc mới ra mắt.

Ngoài thị trường Hàn Quốc, Samsung được cho cũng đang tính đến việc phát hành phiên bản màu sắc đặc biệt này tới các thị trường khác tại Châu Á.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác