VnReview
Hà Nội

HTC One A9 bản unlock cho mở khoá bootloader không mất bảo hành

HTC One A9 phiên bản mở khoá sẽ cho phép người dùng có thể cài đặt các bản ROM tuỳ chỉnh mà không sợ bị mất "tem" bảo hành.

Chủ tịch HTC tại Mỹ, Jason Mackenzie, đã chính thức xác nhận về một phiên bản mở khoá của chiếc One A9 vừa ra mắt tại sự kiện ở Mỹ. Model này có thể sử dụng các loại SIM khác nhau và cho phép bạn có thể tự do lựa chọn nhà mạng.

Bên cạnh đó, bootloader cũng có thể được mở khoá cùng lúc. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng cài đặt các bản ROM tuỳ chỉnh để đổi mới giao diện người dùng.

Tuy nhiên, khác nhiều nhà sản xuất khác thường khuyến cáo người dùng về việc mở khoá bootloader có thể bị mất bảo hành, HTC đã khá hào phóng khi chấp nhận bảo hành cả các model One A9 mở khoá bootloader.

HTC cũng hứa hẹn rằng, One A9 sẽ có số lượng bloatware (phầm mềm cài đặt sẵn từ nhà sản xuất) ở mức tối thiểu. Thời hạn cập nhật Android sẽ không muộn hơn 15 ngày kể từ khi Google bắt đầu tung ra các bản cập nhật mới.

Người mua One A9 có thể đặt hàng ngay từ bây giờ từ website của HTC tại đây. Mức giá khởi điểm của máy là 400 USD (khoảng 8,9 triệu đồng) và bán ra với 4 phiên bản màu sắc khác nhau.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác