VnReview
Hà Nội

Vòng thông minh Misfit Shine 2 ra mắt - Mỏng hơn, nhiều tính năng hơn

Thiết bị theo dõi sức khỏe Misfit Shine thế hệ thứ 2 vừa ra mắt với nhiều cải tiến đáng giá về ngoại hình và tính năng so với người tiền nhiệm.

Sau thế hệ đầu tiên rất thành công xuất hiện cách đây 2 năm, Misfit Shine thế hệ thứ 2 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế và tính năng. Không có màn hình, không có các tính năng như những chiếc smartwatch thông thường khác, vậy điều gì khiến Misfit Shine 2 trở nên đặc biệt?

Tính năng chính của Misfit Shine đó là theo dõi sức khỏe, các hoạt động thể thao cũng như giấc ngủ của người dùng. Dù không có nhiều tính năng nhưng nếu thực sự cần đến một thiết bị chỉ theo dõi sức khoẻ nhưng vừa đẹp lại vừa thông minh thì Shine 2 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Về thiết kế, Misfit Shine 2 được làm bằng nhôm với kích thước mỏng và lớn hơn thế hệ cũ, trông phù hợp với kích thước tay của nhiều người hơn. Song điều này cũng đồng nghĩa với việc các phụ kiện cho Shine cũ sẽ không vừa với thiết bị mới.

Misfit Shine 2 được bổ sung thêm cảm biến từ kế 3 trục (3-axis magnetometer), cùng cảm biến gia tốc kế 3 trục (3-axis accelerometer) giúp việc theo dõi, đo đạc các hoạt động chính xác hơn.

Chip xử lý trên Shine 2 cũng được nâng cấp tốt hơn. Tại sao một thiết bị đơn giản như Shine 2 lại cần chip xử lý? Không đơn thuần là một thiết bị theo dõi sức khỏe thông thường, Shine 2 còn là một thiết bị đeo "thông minh" đúng nghĩa khi được trang bị 12 bóng đèn LED nhiều màu ở mặt trước. Thay vì chỉ 1 màu và chỉ hiển thị ngày giờ, quá trình tập luyện như trước thì 12 bóng đèn nhiều màu trên Shine còn có thể nhận và hiển thị thông báo mới từ điện thoại (như cuộc gọi, tin nhắn), hiển thị lượng % hoạt động đã xong hay cảnh báo khi bạn không hoạt động trong thời gian dài.

Phần mặt trước của Shine 2 cũng chuyển sang dùng cảm ứng điện dung thay vì cảm ứng điện trở như thế hệ đầu, bạn sẽ không cần dùng móng tay để tương tác với thiết bị như trước nữa. Thiết bị cũng tương thích với ứng dụng Misfit Link, mà trước đây chỉ tương thích với Misfit Flash giúp bạn điều khiển các thiết bị nhà thông minh, chỉnh nhạc hay chụp ảnh trên smartphone.

Misfit Shine 2 vẫn có khả năng chống nước và pin cúc áo sử dụng được trong 6 tháng. Giá của Misfit Shine 2 là 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) với 2 màu: đen Carbon và vàng hồng.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác