VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh chi tiết tablet Galaxy View, không còn nút Home cứng

Một loạt hình ảnh chi tiết nhất của chiếc tablet siêu lớn 18.4" Samsung Galaxy View vừa được trang Sam Mobile đăng tải.

Đã có nhiều thông tin từ trước về mẫu tablet với màn hình "siêu khủng" 18.4 inch của Samsung. Trang Sam Mobile mới đây đã đăng tải những bức ảnh chi tiết nhất về thiết kế cũng như công dụng của Galaxy View. Mời bạn đọc cùng theo dõi:

Trước tiên, nhìn vào 2 ảnh trên bạn sẽ thấy Galaxy View được Samsung trang bị tay nắm ở phía sau giúp "xách máy lên và đi" một cách dễ dàng. Bởi lẽ với kích thước này thì việc dùng 2 tay để nhấc và di chuyển máy đi quả thật là hơi khó khăn.

Galaxy View còn có thêm chân đế ở mặt lưng giúp dựng đứng máy theo nhiều góc độ khác nhau, phù hợp khi để trên bàn hoặc muốn sử dụng như là một chiếc laptop màn hình lớn.

Hai bức ảnh trên cho thấy thiết bị không còn dàn nút điều khiển cảm ứng và nút Home cứng ngoài màn hình nữa mà chúng sẽ được Samsung đưa thẳng màn hình giống với một số hãng khác đã làm từ nhiều năm qua. Dù vậy đây không phải thiết bị Android đầu tiên được Samsung áp dụng kiểu thiết kế này, với kích thước màn hình lên đến 18.4 inch thì hàng phím này sẽ chẳng chiếm dụng là bao.

Ta thấy Galaxy View có kiểu dáng khá mỏng. Theo những hình ảnh mô tả được Sam Mobile cung cấp thì thiết bị dành cho đối tượng là các hộ gia đình cũng như những ai thích vui chơi, dã ngoại chứ không nhắm đến các khách hàng cá nhân sử dụng cho công việc hay thường xuyên phải đem tablet theo.

Dưới đây là cấu hình rò rỉ của Galaxy View trên GFXBench. Một điều khiến nhiều người thắc mắc đó là tại sao Samsung chỉ sử dụng độ phân giải Full HD thay vì 2K cho chiếc màn hình 18.4 inch này. Song đây mới chỉ là cấu hình rò rỉ chứ chưa phải con số chính thức đến từ Samsung.

Bàn về tính khả thi của sản phẩm, nếu Samsung đã từng thành công với dòng Galaxy Note màn hình "siêu lớn" cách đây 4 năm thì không có lý do gì họ lại không "mạo hiểm" thêm lần nữa với Galaxy View cả. Khi ra mắt, đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị độc đáo cho giới công nghệ thế giới.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority và Sam Mobile

Chủ đề khác