VnReview
Hà Nội

Sony Alpha NEX-F3 có gì đáng chú ý?

Sony đã tổ chức một sự kiện vào cuối tuần vừa rồi để công bố sản phẩm mới nhất của họ NEX-F3. Nếu bạn muốn biết thiết bị này trông như thế nào và nó có cải tiến nào để kế tục dòng máy ảnh cao cấp này của Sony, hãy cùng xem các web công nghệ nhận xét về NEX-F3 như thế nào.

Engadget gọi NEX-F3 là "sự kết hợp giữa NEX-5 và NEX-7" bởi vì nút chụp nằm ở sườn dốc phía trước máy, làm cho nó trở nên khá quen thuộc. Tuy nhiên trang này cũng lưu ý "màn hình của NEX-F3 không thể lật nghiêng xuống nhiều như của NEX-C3, nên rất khó để chụp các bức ảnh khi cần giơ máy cao quá đầu". Tóm lại Engadget viết, "bất cứ ai đang sử dụng máy ảnh dòng NEX sẽ ngay lập tức cảm thấy thân thuộc với NEX-F3".

Sony Alpha NEX-F3

Pop Photo chỉ ra rằng màn hình LCD nghiêng lật của NEX-F3 lần đầu tiên được sử dụng trong các máy ảnh dòng NEX. Trong khi đó Cnet đánh giá cao camera của NEX-F3 cho các bức ảnh đẹp ở độ nhạy sáng thấp và trung bình cũng như ở chế độ tự động chụp chân dung, nhưng cũng lưu ý rằng màn hình của NEX-F3 rất khó để xem ngoài trời và vị trí của khe cắm thẻ SD không hợp lý, có thể gây phiền với những người sử dụng chân máy.

Alpha NEX-F3 được trang bị cảm biến độc quyền Exmor APS HD CMOS với độ phân giải 16MP. Nó có một màn hình LCD nghiêng lật được 180 độ và có khả năng quay video 1080p/24, ống kính với dải tiêu cự 18-55mm và một đèn flash tích hợp. NEX-F3 sẽ được tung ra thị trường trong tháng tới với mức giá 600 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Văn Kỷ

Chủ đề khác