VnReview
Hà Nội

Huawei G7 Plus ra mắt với chip 8 nhân, cảm biến vân tay, giá 9 triệu đồng

Sản phẩm được mở bán online tại FPT Shop bắt đầu từ ngày hôm nay và sẽ được bán rộng rãi ở các hệ thống cửa hàng di động lớn từ đầu tháng sau.

Chiều nay (24/11), công ty Huawei (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu mẫu phablet G7 Plus tại Việt Nam. Được công bố lần đầu tại sự kiện IFA 2015 ở Berlin (Đức), G7 Plus gây ấn tượng tốt với giới công nghệ nhờ thiết kế kim loại tinh xảo kết hợp nhiều tính năng cao cấp trong tầm giá. Tại một số nước, G7 Plus còn có tên gọi là Huawei G8 được xem át chủ bài mới trong dòng sản phẩm G của công ty trên toàn cầu.

Điểm nhấn đầu tiên của G7 Plus chính là thiết kế kim loại nguyên khối, vỏ ngoài của máy được mài bóng nhờ phương pháp phun cát xử lý bề mặt tạo nên độ láng mịn cao cho nắp lưng. Trong khi đó mặt trước G7 Plus dùng kính cường lực Corning Gorillas thế hệ 3 và mặt gương cong 2.5D tạo ra độ chắc chắn cho một sản phẩm cao cấp.

Nhưng tính năng nổi bật nhất của chiếc phablet do Huawei sản xuất chính là bộ cảm biến vân tay 2.0 nằm ở phía sau của máy. Hãng cho biết, bộ cảm biến này cho phép người dùng nhận cuộc gọi, chụp ảnh, hẹn giờ và mở khoá màn hình chỉ mất nửa giây, kể cả khi ngón tay bị ẩm ướt. So với thế hệ 1.0 trên Mate 7, cảm biến vân tay của G7 Plus nhạy gấp đôi, đạt tỷ lệ thành công tới 94%.

Về mặt cấu hình, G7 Plus sử dụng chip 8 nhân Snapdragon 615 xung 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD tới 128 GB. Máy có màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full HD, kích thước 152,5 x 76,5 x 7,5 mm, khối lượng 167 gram. Camera trước của G7 Plus có độ phân giải 13 MP, khẩu độ F2.0, chống rung quang học OIS và BSI cho phép thu được nhiều sáng trong điều kiện tối, đèn flash kép 2 tông màu. Camera trước 5 MP. Chiếc phablet này có pin Li-Po dung lượng 3.000 mAh, chạy Android 5.1 cùng giao diện EMUI 3.1 của Huawei.

G7 Plus có giá 8.990.000 đồng tại Việt Nam, sẽ được bán rộng rãi ở các cửa hàng của FPT, TGDĐ, Viễn Thông A... từ ngày 01/12/2015 tới. Nhưng từ hôm nay, người dùng có thể đặt mua online trước trên trang web của FPT Shop.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt G7 Plus ở Việt Nam.

Huyền Thế

Chủ đề khác