VnReview
Hà Nội

iPad Pro tại Việt Nam có giá khởi điểm gần 20 triệu đồng

iPad Pro là mẫu tablet mới nhất của Apple, được công bố trong sự kiện hồi đầu tháng 9 cùng với bộ đôi iPhone 6s. Nhưng phải sau hơn 2 tháng sản phẩm này mới chính thức cập bến thị trường Việt Nam.

iPad Pro tại Việt Nam có giá khởi điểm gần 20 triệu đồng

Theo đó, mẫu máy tính bảng này được Apple phát triển hướng tới giới người dùng chuyên nghiệp cần sáng tạo nội dung và những người cần một chiếc iPad màn hình lớn mà hãng tuyên bố là "có khả năng thay thế laptop". So với các thế hệ iPad trước đây, iPad Pro cósự nâng cấp đáng kể về phần cứng và đặc biệt là có màn hình lớn hơn hẳn.

Cụ thể, iPad Pro có màn hình 12.9 inch độ phân giải 2.048 x 2.732 pixel. Đây cũng là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất thời điểm hiện naycủa Apple với chip SoC Apple A9X tốc độ 2.26 GHz, RAM LPDDR4 dung lượng 4 GB với băng thông đến 51,2 GB/s. Khả năng xử lý đồ họa cũng được nâng cấp với sự hiện diện của chip đồ họa PowerVR series 7XT 10 nhân, cho hiệu năng xử lý đồ họa 3D nhanh gấp đôi so với iPad Air 2 theo tuyên bố của hãng. iPad Pro có camera chính 8 MP, camera trước 1,2 MP

Điểm đáng chú ý nhất không chỉ có màn hình lớn hơn mà là cây bút điện tử Apple Pencil kèm theo nhằm hỗ trợ sáng tạo nội dung số và các thao tác liên quan tới đồ họa, nghệ thuật. Bên cạnh đó là Smart KeyBoard, bàn phím rời kết nối với iPad Pro thông qua giao tiếp Smart Connector, hỗ trợ cho nhu cầu nhập liệu.

iPad Pro chính hãng tại Việt Nam đã chính thức lên kệ từ hôm qua (27/11), theo Viễn Thông A hiện máy bán ra với 2 phiên bản và có 3 tùy chọn màu (vàng, xám và bạc). Cụ thể, iPad Pro WiFi 32 GB chính hãng tại Viễn Thông A hiện có giá 19,89 triệu đồng, trong khi phiên bản 128 GB có giá 28,89 triệu đồng.

H.T

Chủ đề khác