VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Xiaomi Mi 5 với nút Home cứng

Bức ảnh rò rỉ mới nhất của Xiaomi Mi 5 cho thấy, thiết bị đến từ Trung Quốc sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home cứng ở mặt trước.

Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi (Trung Quốc) được trang bị nút Home cứng thay vì nút cảm ứng như trước, bên cạnh nút Back và Menu cảm ứng truyền thống.

Trang Android Authority dẫn lời một nhà phân tích uy tín tại Trung Quốc cho rằng, Mi 5 sẽ không sử dụng công nghệ quét vân tay UltraSonic của Qualcomm mà sẽ sử dụng công nghệ do hãng tự phát triển (giống với cách làm của Apple và Samsung). Cũng theo ông, Mi 5 sẽ được công ty Trung Quốc ra mắt vào tháng Giêng năm sau, Xiaomi cũng được cho là đang chuẩn bị sẵn lượng hàng Mi 5 lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người dùng.

Theo nhiều tin đồn trước đó, Xiaomi Mi 5 sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 820, màn hình 2K, RAM 4GB, camera 16MP, pin 3000 mAh và tất nhiên là chạy Android với giao diện MIUI v7, ngoài ra cũng có khả năng flagship mới nhất của Xiaomi sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực tương tự Force Touch của Apple.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác